Những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 4/4/2020

04-04-2020 06:23:24

Cựu tiền đạo V.League ủng hộ 6.000 USD phòng chống dịch Covid-19, Ronaldinho sẽ được trả tự do sau 6 tháng tạm giam... là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 4/4/2020.

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam ủng hộ tiền cho quỹ phòng chống dịch Covid-19

Hôm 3/4, HLV Park Hang Seo cùng đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện một số tổ chức của Hàn Quốc đã có cuộc gặp với Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao số tiền 100.000 USD góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.


HLV Park Hang Seo tự cách ly tại nhà vì dịch Covid-19

Một số tổ chức của Hàn Quốc cũng ủng hộ thêm những thiết bị y tế như khẩu trang và thực phẩm tới với những người gặp khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.

Ronaldinho sẽ được trả tự do sau 6 tháng tạm giam

Sau khi sử dụng hộ chiếu và giấy tờ giả để nhập cảnh trái phép vào Paraguay, Ronaldinho cùng anh trai Roberto đã bị cảnh sát nước này bắt giữ và tạm giam tại nơi đây.

Theo luật pháp của Paraguay, sử dụng giấy tờ cấp quốc gia ở quốc gia này là một trong những tội có khung phạt thuộc hàng nặng nhất. Thậm chí một số tờ báo khẳng định, cựu tiền đạo của bóng đá thế giới phải đối diện án tù lên tới 10 năm.

Tuy nhiên, tờ Gulfnews lại tiết lộ một nguồn tin cho rằng "Rô vẩu" đang gặp nhiều thuận lợi trong việc minh oan. Nếu không có gì thay đổi, Ronaldinho sẽ được trả tự do sau 6 tháng tạm giam.

Cựu tiền đạo V.League ủng hộ 6.000 USD phòng chống dịch Covid-19

Mới đây, tiền đạo Marko Simic công bố sẽ đóng góp 6.000 USD hỗ trợ Indonesia nhằm đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đang diến biến hết sức phức tạp tại xứ Vạn đảo.

Simic sẽ chuyển hơn 6.000 USD vào chương trình “One Heart Against Corona” đang được kêu gọi ở thủ đô Jakarta và sẽ tiếp tục có những kế hoạch ủng hộ với nhiều hình thức khác nhau tới cộng đồng.

Cựu tiền đạo Becamex Bình Dương muốn đền đáp lại những gì mà bóng đá Indonesia đã mang lại cho mình và gia đình anh khi chuyển tới đây thi đấu.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //