Nhã Phương lần đầu tiết lộ lý do yêu Trường Giang

10-06-2024 12:08:24

Không chỉ tiết lộ lý do yêu Trường Giang, Nhã Phương còn cho biết mỗi khi chồng căng thẳng, buồn bực cô lựa chọn cách ''im thin thít'.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh ở chương trình She - level, Nhã Phương đã lần đầu tiết lộ lý do yêu Trường Giang và kết hôn với anh, đồng thời chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 

Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Anh Giang là người sống đúng với con người mình. Anh quan tâm em út ra sao, chăm sóc vợ thế nào thì đều là thật, không phải diễn. Đó là con người anh. Tôi ảnh hưởng nhiều điều ở anh.

Môi trường sống, giáo dục rất quan trọng. Tôi không nhìn thấy được sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ qua hành động, thành ra tôi không hình thành suy nghĩ ấy trong đầu. Đến lúc quen anh Giang và nhìn thấy anh chăm sóc người xung quanh thì tôi mới học được điều này từ anh. Tôi yêu anh Giang cũng vì một phần đó. Càng ngày tôi càng chăm sóc ba mẹ, chị em theo cách giống như anh Giang làm, từ những điều nhỏ nhất".

 Nhã Phương cho biết lý do yêu Trường Giang là ông xã luôn yêu thương, chăm sóc những người xung quanh, sống thật với mọi người. Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong chương trình, Nhã Phương tiết lộ những lúc chồng căng thẳng, buồn bực cô lựa chọn phương pháp ''im thin thít'. Có lẽ chính bí kíp này đã giúp cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ luôn yên bình và hạnh phúc.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều người yêu quý. Ảnh: FBNV

Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn vào năm 2018 và đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. 

Sau gần một thập kỷ gắn bó, Nhã Phương và Trường Giang nhận được nhiều sự yêu thương của đông đảo khán giả. Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn được ông xã yêu thương, tôn trọng, cùng chung tay chăm sóc các con. 

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //