Nhà báo Minh Hải tiết lộ thông tin bất ngờ về HLV Park Hang Seo

05-02-2023 07:32:01

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải - cựu phóng viên VTV, thầy Park vẫn sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia ngoài Đông Nam Á.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng, ông không nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật cho LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng như LĐBĐ Hàn Quốc (KFA). Đồng thời, nhà cầm quân 65 tuổi cũng từ chối cơ hội làm HLV tại Thái Lan.

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải - cựu phóng viên VTV, thầy Park vẫn sẽ dẫn dắt 1 ĐTQG ngoài Đông Nam Á. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hợp tác với CLB Eintracht Frankfurt (Đức) mở 1 học viện bóng đá đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Cũng theo nhà báo Minh Hải, học viện này được 1 tập đoàn lớn ở Việt Nam (không hé lộ cái tên cụ thể) tài trợ và chịu trách nhiệm pháp lý. Tham vọng của thầy Park là đào tạo ra những cầu thủ trẻ xuất sắc và đủ khả năng xuất ngoại.


 HLV Park Hang Seo hiện chưa chốt bến đỗ sau khi chia tay tuyển Việt Nam

Trong một diễn biến khác. Nguồn tin uy tín cho hay, HLV người Pháp Philippe Troussier sắp tới Việt Nam đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về hợp đồng giữa đôi bên.

Dự kiến, HLV Philippe Troussier sẽ có buổi làm việc với VFF vào tuần tới để bàn về việc dẫn dắt ĐTQG/U23 Việt Nam. Nếu mọi việc suôn sẻ, ông Troussier sẽ nhậm chức trong tháng 2 và bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho SEA Games 32.

HLV Philippe Troussier từng dẫn dắt U19 Việt Nam, rất nhiều câu fthur thuộc lứa U23 hiện tại là học trò của ông như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long (Hà Nội FC), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng), Trần Quang Thịnh (CAND)...

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //