Người mẹ nghi giết con trai 18 tháng tuổi: Sống khép kín, ít quan hệ với hàng xóm

14-05-2020 06:26:22

Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, ở thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) – người vừa bị Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là con đẻ mới 18 tháng tuổi của chị Hằng.

Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho PLO biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân tử vong vào sáng 11/5 là bé N.Đ.K (18 tháng tuổi), con trai của Hằng.

Theo Công an tỉnh Hà Tĩnh, tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận có người lạ vào tấn công hai mẹ con khi đang ngủ nhưng công an nhanh chóng phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường. Như đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng 11/5, người thân phát hiện bé K. tử vong trong căn nhà hai tầng. Ngay sau đó, Công an xã Cương Gián đã bảo vệ hiện trường, báo sự việc lên Công an huyện Nghi Xuân.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bé K. tử vong không phải do bệnh lý. Được biết chồng của Hằng đang làm việc tại Hàn Quốc. Vợ chồng Hằng có ba người con, bé K. là con út.


Chân dung chị Hằng. Ảnh: Báo Giao thông

Chiều ngày 13/5, PV Báo Giao thông có mặt tại nhà chị Nguyễn Thị Hằng. Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng và bàn tán về cái chết của cháu N.Đ.K. Đặc biệt là thông tin chị Hằng vừa bị Công an bắt khẩn cấp càng khiến người dân nơi đây thêm hoang mang xen lẫn xót xa.

“Hằng là người nơi khác đến đây mua đất xây nhà ở nhưng thực chất cũng là người làng trên xóm dưới, quen biết nhau cả. Nhưng bình thường, chị Hằng sống khá biệt lập, ít giao lưu với bà con lối xóm”, một người phụ nữ này cho biết. Cũng theo một số thông tin cho biết, thời gian gần đây, mối quan hệ vợ chồng và thông gia giữa hai bên nội ngoại có nhiều xích mích.

Trong khi đó, ông Đậu Ngọc Lý - Trưởng thôn Trung Sơn (xã Cương Gián, H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh) kể lại: Hôm đó tôi đang đi gặt lúa ngoài đồng về thì nghe người dân điện thoại báo gia đình chị Hằng có chuyện. Tôi vội vã chạy về thì thấy cháu K. đã tử vong trên giường, không thấy Hằng đâu.

“Sau đó tôi tìm hiểu thì được biết: Thường lệ, vào sáng sớm hàng ngày, bà ngoại cháu K. thường sang thăm con gái và cháu. Sáng ngày 11/5, bà đi vào giường chị Hằng thì bàng hoàng phát hiện cháu K. tử vong trên giường nên kêu cứu mọi người xung quanh”, ông Lý kể.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //