Nghi vấn nam thanh niên bị sát hại, thi thể để trên triền đê

16-05-2019 11:02:11

Một nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trên triền đê trên người có vết thương ở vùng bụng. Chính quyền địa phương cho biết có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác sau đó mang xác lên triền đê.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng ngày 16/5, trao đổi với PV, ông Phùng Quang Thọ, Chủ tịch UBND xã Thạch Đà (huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên trên triền đê.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, sáng ngày 16/5, trong khi tập thể dục qua triền đê thuộc địa bàn xã Thạch Đà, nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên triền đê.

Tiến hành kiểm tra, người dân tá hoả khi phát hiện nam thanh niên trên đã tử vong. Vụ việc được nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Đà đã có mặt để thực hiện bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyện Mê Linh đến điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

“Nam thanh niên tử vong đầu tóc cắt ngắn, mặc áo phông màu đen, quần bò, đi giày đen và trên người có nhiều hình xăm. Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện vùng bụng nạn nhân có vết thương lớn nghi do vật sắc nhọn gây ra. Rất có thể nam thanh niên này bị sát hại ở nơi khác sau đó mang đến đoạn đường đê và để ở đó”, ông Thọ thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật

T.K
Theo Đời sống Plus/GĐVN //