Mai Phương Thúy trả lời về tin đồn sắp kết hôn

31-07-2024 07:20:51

"Cưới lúc nào? Em cưới mà gia đình mình phải biết qua báo sao?", Mai Phương Thúy nói với hội bạn thân Gia đình văn hoá về tin đồn kết hôn.

Trưa nay 30/7, trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị kết hôn. Theo nguồn tin thông tin này, Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian ngắn sắp tới. Nguồn tin còn đưa ra bằng chứng cho rằng thời gian gần đây nàng hậu liên tục lộ những hint như "phát tín hiệu" sắp lên xe hoa. Cụ thể là cô rất hay mang 1 chiếc nhẫn trơn ở ngón áp út - đây là vị trí các cô gái thường đeo nhẫn cầu hôn hoặc kết hôn để thông báo "hoa đã có chủ". 

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe nhan sắc mộc mạc và điểm nhấn là chiếc nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV

Trước đó, nàng Hậu cũng từng chọn một bức ảnh lấp ló chiếc nhẫn này làm ảnh đại diện nhưng sau đó vội thay đổi bằng khoảnh khắc khác. Ảnh: FBNV

Nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy đeo nhẫn ở ngón áp út chính là hint sắp lấy chồng. Đặc biệt, Mai Phương Thúy còn liên tục úp mở sẽ có một điều vô cùng ý nghĩa, đặc biệt sẽ được chia sẻ trong tháng sinh nhật cô, là tháng 8 tới đây. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ nghĩ rằng điều ý nghĩa đó chính là thông tin về đám cưới của nàng Hậu.

Tin đồn Mai Phương Thúy sắp lấy chồng đã khiến hội chị em thân thiết Gia đình văn hoá gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Minh Hằng... bất ngờ. Ngay lập tức một thành viên trong hội chị em đã nhắn tin hỏi về thực hư câu chuyện và nhận được câu trả lời của Mai Phương Thúy. Cô viết khẳng định: "Cưới lúc nào? Em cưới mà gia đình mình phải biết qua báo sao?". Như vậy, hoá ra chuyện Mai Phương Thúy sắp cưới chỉ là tin đồn mà thôi.

Mai Phương Thúy lên tiếng chuyện kết hôn. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Mai Phương Thuý từng tiết lộ với truyền thông rằng đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Nói về chuyện tại sao chưa công khai nửa kia với báo Người đưa tin, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi nghĩ bây giờ công khai hay không nó cũng vậy, chắc thôi kệ, bao giờ có con tôi công bố chồng luôn một thể. Mà giờ mình cũng nhiều bạn bè, đối tác quá đó, tổ chức đám cưới thì mời bao nhiêu cho đủ đây".

Cô nàng cũng cho biết hiện tại đã trữ đông trứng, sẵn sàng cho việc lập gia đình và làm mẹ.

Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, sau đó đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2006 và vào top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. 

Hiện Mai Phương Thúy ít tham gia hoạt động giải trí. Cô tập trung kinh doanh, đầu tư cổ phiếu.

TV (Tổng hợp)
Theo Tạp chí Du lịch TP. Hồ Chí Minh //