Vụ Lý Nhã Kỳ treo pano ở Cannes: "Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời"
Một trong 3 tấm pano tại liên hoan phim Cannes in hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ: "The New Voice of Viet Nam" (Tiếng nói mới của Việt Nam). Điều này đã khiến dư luận xôn xao.
Hiện tại, ngoài vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ đưa hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
Được biết, 3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Ở vị trí này, quan khách sẽ dễ nhìn thấy khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.
Điều đáng nói, 1 trong 3 tấm pano có in hình chân dung Lý Nhã Kỳ bên cạnh là dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam" (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam). Nội dung tấm pano này khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích gay gắt người đẹp.
Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định nội dung quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng hiệu có hình ảnh Lý Nhã Kỳ:
"Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên panel ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên panel của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".
Được biết, sau đó không lâu, tấm pano này đã được thay lại với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice", bỏ đi chữ Viet Nam.
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ