Không còn giấu diếm, Thúy Ngân công khai nói yêu Trương Thế Vinh?

19-08-2020 15:25:32

Dù chưa một lần thừa nhận, nhưng Thúy Ngân - Trương Thế Vinh vẫn được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền".

Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đang là cặp đôi được yêu thích và khiến fan rần rần "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi vừa lứa. Mặc những lời đồn đoán và liên tục bị soi hint, cả hai vẫn chưa chịu lên tiếng nói chia sẻ về mối quan hệ hiện tại.

Mới đây, trên cập nhật story của Instagram, Thúy Ngân đã quay một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang say sưa hát của Trương Thế Vinh trong quán karaoke. Có thể thấy, nữ diễn viên cùng hội bạn đã có một buổi tụ họp rất vui vẻ bên cạnh nhau, tuy nhiên hành động quay cận mặt bạn trai tin đồn còn cẩn thận chú thích dòng chữ đầy ẩn ý đã khiến đông đảo người hâm mộ không thể không đặt nghi vấn tình cảm: ''I love you more than i can say' (Tạm dịch: Tôi yêu bạn nhiều hơn những gì tôi có thể nói).


Thúy Ngân 'thả thính' Trương Thế Vinh bằng lời bài hát

Tuy chỉ là lời ca khúc mà Trương Thế Vinh đang thể hiện, nhưng việc Thúy Ngân trích hẳn ra dòng note ngoài Instagram đã khiến không ít người nghi ngờ, và đoán rằng rất có thể cô nàng đang muốn truyền đi thông điệp gì đó.

Phải chăng đã quá mệt mỏi với việc liên tiếp che giấu chuyện hẹn hò, nên Thúy Ngân muốn mượn lời bài hát để ngấm ngầm xác nhận với công chúng một lần và mãi mãi mối quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh?.

Tin đồn Trương Thế Vinh và nữ diễn viên Thúy Ngân đang yêu nhau gây xôn xao dư luận từ tháng 2/2020. Nghi vấn này bắt nguồn từ việc nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ không gian lãng mạn ngày Valentine do bạn trai bí mật đặc biệt chuẩn bị lên trang cá nhân. Điều này đã làm nhiều người cho rằng tác giả của bữa tiệc lãng mạn chính là Trương Thế Vinh. Trước đó cả hai cũng từng thể hiện sự ăn ý trong chương trình "7 nụ cười xuân" và có mối quan hệ rất thân thiết.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //