Huyme và "hot girl tạp hóa" Hàn Hằng công khai tình tứ bên nhau

08-04-2020 10:16:01

Gần đây, những hình ảnh thân mật của Huyme và "hot girl tạp hóa" Hàn Hằng càng làm cho cộng đồng mạng khẳng định hơn về mối quan hệ của họ.

Gần đây, những hình ảnh thân mật, tình bể bình của Huyme và Hàn Hằng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội với nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mối quan hệ này, nhưng đa phần mọi người đều cho rằng họ đã chính thức công khai yêu đương chứ không còn là tin đồn như trước đây nữa.

Hàn Hằng và Huyme vui vẻ cùng nhảy nhót bên nhau

Cụ thể, một đoạn clip nhảy nhót khá vui vẻ cùng Huyme được “hot girl tạp hóa” Hàn Hằng đăng tải trên trang cá nhân. Đoạn clip này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng, dường như Hàn Hằng giờ đã có thể tự tin xuất hiên bên cạnh Huyme một cách công khai mà không phải bận tâm đến lời rèm pha như trước kia nữa.

Hàn Hằng cùng ăn cơm với cả gia đình Huyme

Không chỉ là quay clip cùng nhau, trước đó, bố của Huyme gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng các con trong gia đình gồm: Huyme, Trang Lou, con rể Tùng Sơn... và có cả Hàn Hằng. Bố Huyme còn gọi tất cả là “người trong nhà”. Quan sát kỹ một chút, mọi người có thể dễ dàng nhận ra Hàn Hằng rất vui vẻ và tự nhiên dùng cơm cùng với cả gia đình Huyme, hẳn là cô nàng đã khá quen thuộc với nơi này thì phải?

Sau một thời gian đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai người bấy lâu nay, cộng đồng mạng giờ mới thốt lên thì ra là chàng Vloger đình đám một thời đã đưa “bạn gái” về nhà “ra mắt” rồi. Xem những hình ảnh trên thì có vẻ như Huyme và Hàn Hằng đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau.. . Dù loạt bằng chứng hẹn hò đã quá rõ song Huyme và Hàn Hằng vẫn chưa từng chính thức công khai.

Được biết, vào khoảng cuối tháng 8/2019, chuyện tình đẹp như mơ giữa Huyme và bạn gái cũ Trúc Anh chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mặc dù Trúc Anh khẳng định nguyên nhân đường ai nấy đi là do xích mích không liên quan đến chuyện tình cảm nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ là do có sự xuất hiện của người thứ ba.

Bức ảnh chụp chung của Hàn Hằng với người được cho là có ngoại hình giống hệt Huyme

Tại thời điểm đó, Hàn Hằng được xem là kẻ xen vào giữa mối quan hệ của Huyme và Trúc Anh khi cô để lộ bức ảnh chụp rất tình cảm với một người con trai có ngoại hình giống Huyme.

Trước những tin đồn như vậy, tuy nhiên vào thời điểm đó thì nam Vlogger đã lên tiếng khẳng định Hàn Hằng không phải là người yêu mới như cư dân mạng đồn đoán. Hotgirl Hàn Hằng cũng cho biết cô và Huyme chỉ là bạn bè đơn thuần mà thôi.

Bởi vậy, ngay sau khi loạt bằng chứng hẹn hò của hai người rộ lên thời gian gần đây càng làm cho nhiều người không khỏi thắc mắc chuyện cũ về mối quan hệ thật sự của bộ ba Trúc Anh – Huyme – Hàn Hằng khi trước.

N.N.H (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //