Huyền My bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2017

13-10-2017 10:07:37

Á hậu Huyền My đã bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2017, đánh bại đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.

Tối ngày 12/10, Huyền My đã bước vào phần thi trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa Bình). Ngay trước khi phần thi này diễn ra, đại diện Việt Nam đã nhận được tin vui khi giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi.


Huyền My dẫn đầu bình chọn trên fanpage Miss Grand International

Trước đó, trên fanpage Miss Grand International phát động cuộc bình chọn online  từ ngày 11/10 đến 18h ngày 12/10, nhằm tìm ra thí sinh có lượt thích và chia sẻ nhiều nhất để trao quyền quản lý Instagram chính thức của cuộc thi trong 3 tiếng.

Trong khoảng thời gian bình chọn, Á hậu Huyền My đã đạt trên 50.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ. Người đẹp Việt Nam đã xuất sắc đánh bại các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.


Hình ảnh nhận được hơn 50 nghìn lượt like và 120 nghìn lượt chia sẻ

Trở thành người chiến thắng trong cuộc bình chọn, đồng nghĩa với việc Huyền My sẽ có toàn quyền đăng tải bất cứ thông tin nào nhằm quảng bá tên tuổi và tạo lợi thế trước các thí sinh khác tại cuộc thi.

Xuất hiện lộng lẫy trong đêm thi Miss Grand International tối qua, đại diện Việt Nam tự tin khoác trên người bộ trang phục nặng 30kg bước ra sân khấu trong tiếng hò reo ủng hộ của khán giả. Với sự tự tin và bản lĩnh của Huyền My, nhiều khán giả hy vọng người đẹp sẽ nằm trong top 10 bộ trang phục ấn tượng của cuộc thi năm nay.


Huyền My trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng tại Miss Grand International 2017

Minh Hoàng
Theo Đời sống Plus/GĐVN //