HOGI GROUP “phủ hồng” 25 tỉnh thành khi chưa đầy 2 tháng, tốc độ chiếm thị phần chưa “ông lớn” nào làm được
Là tân binh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng khi mới chào sân giữa tháng 3 nhưng HOGI GROUP đã chiếm thị phần hàng tiêu dùng, cắm ghim 25 tỉnh thành khi chưa đầy 2 tháng. Tại sao HOGI GROUP làm được điều này?
HOGI GROUP là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hệ thống siêu thị tiện ích. HOGI GROUP bước vào thị trường hàng tiêu dùng với tân binh sáng giá thương hiệu HOGI CLEAN, chuyên cung cấp sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như nước giặt, nước lau nhà,.. Đây cũng chính là thương hiệu đã chiến được thị phần 25 tỉnh thành khi chưa đầy 2 tháng “chào sân”.
Các sản phẩm của HOGI CLEAN đều là sản phẩm sinh học sử dụng thành phần dược liệu thiên nhiên như chanh, quế, .. có tính kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Vậy giữa muôn vàn sản phẩm sinh học đã có trên thị trường tại sao sản phẩm HOGI CLEAN lại có được lòng tin của người tiêu dùng và chiếm đóng thị phần nhanh như vậy?
Sử dụng công nghệ sinh học Nhật Bản trong sản xuất
HOGI GROUP là đơn vị đầu tiên khi đưa công nghệ sinh học Nhật Bản áp dụng trực tiếp vào dây chuyền sản xuất nhà máy tại Việt Nam. Sử dụng thành phần dược liệu thiên nhiên trong công nghệ hiện đại, mọi dược liệu khi được xử lý bằng công nghệ Nhật Bản sẽ giữ được hết tinh chất của dược liệu, phát huy tối đa tác dụng thành phần có trong sản phẩm.
Tiện ích cho mọi nhà là các sản phẩm sinh học của HOGI GROUP
Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, tay nghề cao trực tiếp kiểm tra mọi khâu sản xuất đúng yêu cầu của BYT. Những sản phẩm của HOGI GROUP khi đưa ra thị trường luôn đảm bảo những yếu tố như Tiện lợi - An toàn - Chất lượng. Đó cũng chính là lý do mà tại sao sản phẩm của HOGI CLEAN lại được người tiêu dùng đón nhận nhanh như vậy.
Hệ thống kênh phân phối đa dạng trải dài trên toàn quốc
HOGI GROUP đã xây dựng cho mình một hệ thống phân phối đa dạng khi kết hợp tiếp thị online, offline và điểm bán hàng lưu động, kênh mà những ông lớn trước đó đã làm không hiệu quả.
Ban lãnh đạo HOGI GROUP gặp mặt quý nhà phân phối trên toàn quốc
Đối với hình thức online: HOGI CROUP triển khai đa kênh truyền thông như Facebook, Tiktok, Youtube, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Chỉ với các thao tác người tiêu dùng có thể đặt mua các sản phẩm chất lượng tại HOGI GROUP.
Đối với hình thức offline: HOGI GROUP tạo dựng một mạng lưới để kết nối cộng đồng kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu. Sản phẩm sẽ được chuyển tới các nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh.
Ngoài các kênh phân phối độc quyền tại các tỉnh, HOGI GROUP triển khai thêm các điểm bán linh động tại các khu công nghiệp, khu dân sinh, chợ đầu mối… và điểm bán thông qua các hội thảo của xã, phường, các cộng tác viên mục đích đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng được kiểm chứng rõ ràng nhất.
Hệ sinh thái kinh doanh bền vững
Hogi Group không chỉ tạo những sản phẩm tốt nhất đưa ra thị trường mà chính sách hợp tác kinh doanh cũng đã mang lại tiềm năng lợi nhuận tốt, kinh doanh bền vững khi tham gia vào hệ thống của HOGI. Áp dụng chính sách hỗ trợ từ A - Z chưa từng có như hỗ trợ xây dựng điểm bán, cung cấp tư liệu truyền thông, định hướng kinh doanh cho cả những người không chưa có kinh nghiệm kinh doanh trước đó. HOGI GROUP đã giúp đỡ biết bao nhiêu người có thu nhập tốt.
Những lý do nêu trên đã khẳng định rõ ràng hơn về chất lượng sản phẩm, văn hóa kinh doanh của HOGI GROUP lập kỷ lục chiếm thị phần nhanh nhất là dễ hiểu đối với thương hiệu này. Đây được xem như là bước đà khi mục tiêu năm 2023 HOGI GROUP sẽ phủ sóng tới 63 tỉnh thành, sở hữu 500 cửa hàng offline và hàng vạn điểm bán hàng lưu động trên toàn quốc. HOGI GROUP định vị trở thành thương hiệu vượt mọi giới hạn.
HOGI GROUP - TIỆN LỢI - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG
Địa chỉ: Số 10, Ngách 35, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hotline: 0332.96.96.99
Website: http://hogigroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Hogigroup