HLV Park Hang Seo mất trò cưng ở vòng loại World Cup 2022?

13-06-2019 10:48:35

Trò cưng của HLV Park Hang Seo bất ngờ dính chấn thương, và nguy cơ lớn lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022.

Cuối tuần này (17h chủ nhật, 16/6), CLB SLNA có trận tiếp đón HAGL trên sân nhà Vinh, trận đấu tâm điểm của vòng 13 giải bóng đá vô địch quốc gia V.League.

Ở trận đấu quan trọng này, đội bóng miền Trung không có được đội hình mạnh nhất, khi thiếu vắng tiền đạo trẻ Phan Văn Đức.

Dù trước khi King's Cup diễn ra, Văn Đức đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội sau quá trình dài điều trị chấn thương tại PVF, Đức cọt bất ngờ tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, mức độ nghiêm trọng khiến người hâm mộ xứ Nghệ không khỏi cảm thấy lo lắng.


Tuyển Việt Nam nguy cơ không có được sự phụ vụ của ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Bongdaplus

Với dạng chấn thương liên quan đến giãn dây chằng, các cầu thủ cần ít nhất từ 2-3 tháng trở lên để hồi phục. Như vậy rất khó để Văn Đức kịp lấy phong độ và góp mặt trong danh sách Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới.

Đây rõ ràng là một thông tin kém vui với HLV Park Hang Seo và BHL đội tuyển Việt Nam, bởi Văn Đức có lối chơi hiệu quả, kỹ thuật rất phù hợp với chiến thuật của chiến lược gia Hàn Quốc, hồi chưa chấn thương Văn Đức thường xuyên đá chính trên hàng công đội tuyển Việt Nam và thể hiện phong độ làm bàn hết sức ấn tượng.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo tiết lộ Văn Thanh "cãi lời" để đá quả Penalty cuối trong trận đấu với Qatar

Q.Pham
Theo Đời sống Plus/GĐVN //