Heo ăn chuối Bapi của HAGL cháy hàng sau 120 phút mở bán
Ngay từ 7h30 sáng nay (11/3), nhiều người dân đã có mặt tại các địa điểm phân phối thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP.HCM để tìm mua sản phẩm thịt heo ăn chuối Bapi của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.
Ghi nhận của phóng viên cho thấy, sau khoảng 120 phút kể từ thời điểm mở bán, hầu hết các điểm phân phối sản phẩm thịt heo ăn chuối Bapi đã thông báo bán hết hàng.
Thời điểm mở bán, không khí mua bán tại các điểm phân phối thịt heo ăn chuối Bapi khá nhộn nhịp. Người dân tìm mua sản phẩm của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai với mong muốn tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn đa dạng, giữ được hương vị tự nhiên. Bà Nguyễn Thị Vui (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, biết tin hôm nay HAGL bán sản phẩm heo ăn chay nên từ sáng sớm đã ra siêu thị Sanha Foodstore trên đường Bùi Hữu Nghĩa để mua sản phẩm. Bà Vui cho biết, nhìn bằng mắt thường thì sản phẩm heo Bapi rất tươi, thớ thịt săn chắc. “Nhà tôi gần siêu thị phân phối nên tôi sẽ dùng thử sản phẩm, nếu ngon thì sẽ chuyển qua dùng thịt heo này luôn”, bà Vui cho biết.
Heo ăn chuối Bapi của HAGL cháy hàng sau 120 phút mở bán.
Trong buổi sáng nay, các sản phẩm gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo,… được HAGL cho ra thị trường, đại diện Tập đoàn cho biết heo Bapi sẽ mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị về một món ăn thường nhật khi luộc thịt nước thơm, trong, không có bọt, thịt nạc nhiều, mỡ heo ít béo… có thể giúp cho cả gia đình thưởng thức ngon miệng, bổ dưỡng và an lành hơn.
Sau chuỗi cửa hàng trên, heo của HAGL sẽ được phân phối không chỉ tại các siêu thị mà còn tại các cửa hàng thực phẩm khác nhau. Dự kiến năm nay xuất bán 300.000-400.000 con . Sang 2023, số lượng bán ra dự kiến là 1 triệu con.
Được biết, sau thời gian thử nghiệm, các chuyên gia của HAGL đã tìm ra công thức chế biến thức ăn cho heo với 40% thành phần là chuối, còn lại là bắp, đậu nành, vi chất, thảo mộc,… giúp heo hơi của HAGL có giá thành thấp vì thức ăn chăn nuôi chiếm 80% giá thành.
Trước đó, để kiểm nghiệm chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL trước khi tung ra thị trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã quyết định gửi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.