Hai tiếp viên hàng không lao vào đánh nhau khiến hành khách ngán ngẩm
Hhai nữ tiếp viên của hãng VASCO là N.T.V.A và Đ.K.H đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau ngay tại sân bay.
Ngày 5/11, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ tiếp viên hàng không Đ.K.H về việc bị N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) hành hung.
Theo đơn tố cáo của nữ tiếp viên H., tiếp viên trưởng N.T.V.A đã có hành vi hành hung cô bị thương, phải vào bệnh viện giám định sức khoẻ.
Theo kết luận của bệnh viện, H. bị chấn thương phần mềm và tinh thần hoảng loạn. Cũng trong đơn tố cáo, nữ tiếp viên H. cho biết trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của cô để trên xe đã bị thất lạc. Nữ tiếp viên H. nhờ công an tại sân bay vào cuộc điều tra vụ việc.
Theo đó, vào ngày 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau – TP.HCM), hai tiếp viên của hãng VASCO là N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn.
Vết thương của nữ tiếp viên. Ảnh: Tổ Quốc
Trong khi đang trên xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai nữ tiếp viên lao vào đánh nhau. Vụ việc khiến nữ tiếp viên H bị thương ở mặt. Liên quan đến vụ việc, đại diện hãng cho biết, sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường di chuyển vào nhà ga.
“Mặc dù sự việc không gây đe doạ an toàn bay, không ảnh hưởng đến các hành khách nhưng ẩu đả trong khu vực có khách là không hay, gây mất hình ảnh của hãng đối với khách hàng”, vị đại diện nhìn nhận.
Phía công ty cũng đang cho 2 nữ tiếp viên làm bản tường trình để xử lý theo đúng quy định. Hiện vụ việc đang được điều tra.