Hà Hồ gây sốt khi để mặt mộc giản dị vô tư đi công viên vui chơi cùng cặp song sinh

06-05-2023 12:40:51

Bắt gặp Hà Hồ đi công viên cùng nhóc tỳ song sinh, nhan sắc mẹ bỉm qua "cam thường" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp cùng 2 con nhỏ Lisa và Leon chơi xe điện ở công viên công cộng. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hà Hồ không ngại để mặt mộc, mặc đồ giản dị và vô tư vui chơi cùng hai bé ở nơi mà ai cũng dễ dàng bắt gặp và nhòm ngó, bình phẩm. Là người của công chúng ít có ngôi sao nào dám làm điều này. 

Hà Hồ cùng mẹ chồng người Thụy Điển đã đưa nhóc tỳ song sinh đi chơi nơi công cộng. Cô nàng vui vẻ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cùng 2 con nhỏ, vô tư chơi những trò chơi trên phố cùng con bỏ mặc những ánh nhìn người đi đường. 

Không diện đồ lộng lẫy và trang điểm dày cộp như khi lên sân khấu, Hà Hồ ở nhà chỉ diện đồ đơn giản, để mặt mộc, ra dáng mẹ bỉm chính hiệu. 

 Làm mẹ của 3 nhóc tỳ và đang ở độ tuổi U40 nhưng Hà Hồ vẫn khiến công chúng "si mê" vì nhan sắc không góc chết. Dù chỉ qua "cam thường" nhưng mẹ bỉm 3 con đã chiếm spotlight vì nhan sắc 0% son phấn, đường nét trên khuôn mặt vô cùng hài hoà.

Có thể thấy, Hà Hồ rất hạn chế trang điểm mỗi khi đi chơi cùng các con. Dù khi làm mẹ trông rất "bình dân" nhưng nữ ca sĩ vẫn đủ sức gây sốt vì mặt mộc đáng gờm. 

Những lần bị bắt gặp ngẫu nhiên, Hà Hồ luôn gây sốt bởi vóc dáng săn chắc và nhan sắc trẻ trung, cô nàng tiết lộ để có được vẻ ngoài như hiện tại cô rất chăm chỉ luyện tập yoga và có chế độ ăn uống hợp lý.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //