Giảm 12kg, Nam Em khoe trọn đường cong trong váy xuyên thấu

12-04-2019 15:10:00

Tái xuất với vẻ ngoài thanh mảnh và đẹp hơn, dường như Nam Em đã giảm cân thành công sau khoảng thời gian có ngoại hình mũm mĩm.


Giảm 12kg, Nam Em khoe trọn đường cong trong váy xuyên thấu.

Đêm diễn thời trang Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2019 đầu tiên vào tối ngày 11/4 tại TP.HCM mở màn với bộ sưu tập của Chung Thanh Phong. Dàn sao đến dự đều là những người có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của Nam Em.

Tái xuất với vẻ ngoài thanh mảnh và đẹp hơn, dường như Nam Em đã giảm cân thành công sau khoảng thời gian ngoại hình mũm mĩm. Theo như tiết lộ, Nam Em đã giảm được 12kg.

Việc tăng cân khó kiểm soát của Nam Em chính thức được khán giả biết đến khi cô xuất hiện tại đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018". Khi được hỏi về sự thay đổi đặc biệt này, Nam Em cho biết cô đã tăng 8 kg so với trước kia vì lý do bị sa sút tinh thần và mắc bệnh, bác sĩ tâm lý khuyên cô nên ăn ngon, ngủ kĩ và giữ tâm trạng vui tươi yêu đời.

Từ thời điểm đi xem "Hoa hậu Việt Nam" cho đến nay, Nam Em hạn chế xuất hiện trước đám đông, thậm chí cô còn không sử dụng mạng xã hội khiến rất nhiều người tò mò. Cô tuyên bố sẽ giảm cân để vóc dáng trở lại như xưa

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //