Đơn vị Next Media chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup tại Việt Nam
Đơn vị truyền thông Next Media đã chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
AFF Suzuki Cup 2020 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á và cũng là đấu trường mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch khi đang là đương kim vô địch của giải đấu này với thế hệ vàng tài năng Quang Hải, Công Phượng.
Tin vui đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trong thời gian vừa qua, Next Media đã thành công trong việc đem giải đấu về Việt Nam và 3 thị trường trong khu vực.
Theo đó, gói bản quyền mà Next Media mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports bao gồm: Hình thức Miễn phí và Trả tiền trên tất cả các Hạ tầng: Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh, Trình chiếu công cộng. Next Media toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
Ở thị trường Việt Nam, Next Media cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông AFF Suzuki Cup 2020 trên tất cả các hạ tầng và nền tảng phát sóng.
Đơn vị Next Media chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup
Giải AFF Suzuki Cup 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2020. Ngay sau giải đấu này các đội mạnh trong khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, lãnh đạo VFF tiết lộ Việt Nam coi trọng giải AFF Cup và dồn sức cho giải đấu này chứ không có việc cử đội tuyển U23 đi tranh tài như các tin dồn trên mạng xã hội.
Ngoài ra VFF cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở hai giải đấu quốc tế cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup.
Cũng theo nguồn tin đáng tin cậy, HLV Park Hang Seo đang có ý định triệu tập 4 tân binh gồm Huy Toàn, Thanh Hào, Khắc Ngọc, Hải Huy và Dương Thanh Hào những cầu thủ đang có phong độ khá tốt tại V.League trong thời gian qua.