Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội
Vận chuyển văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một trong những ưu tiên lớn nhất của công ty khi di chuyển nơi làm.
Bạn có biết đơn vị nào chuyển văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội không? Bạn muốn chuyển văn phòng có giá cả phải chăng nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu chất lượng? Hãy đến với dịch vụ chuyển văn phòng của Phát Đạt, bạn sẽ được đáp ứng tất cả những điều trên.
Tại sao cần công ty vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Trước đây có nhiều người đã kể lại kinh nghiệm chuyển văn phòng của mình. Ban đầu họ không thể tìm được một đơn vị chuyển văn phòng giá rẻ nào nên quyết định tự làm. Tuy nhiên sau đó mỗi lần cần chuyển văn phòng họ đều cắn răng chịu đựng để thuê đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.
Có rất nhiều việc phải làm khi chuyển văn phòng
Nguyên nhân đến từ khối lượng vận chuyển cực kỳ lớn, cho dù đội ngũ nhân viên của bạn có hùng hậu đến đâu thì vẫn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa với những người không có kinh nghiệm, việc phân loại đồ đạc, đóng gói, đưa hàng lên xe,m chở đến văn phòng mới rồi sắp xếp lại là cực kỳ khó khăn.
Một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ làm tất cả những điều trên một cách nhanh chóng nhất. Họ có đội ngũ nhân viên rất am hiểu về các thiết bị và đồ dùng văn phòng, vì vậy sẽ phân loại và đóng gói nhanh chóng. Khi vận chuyển đến nơi mới thì việc lắp ráp cũng hiệu quả hơn tự làm nhiều lần.
Dịch vụ vận chuyển sẽ đóng gói cẩn thận mọi đồ đạc
Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển, nếu chẳng may có sai sót dẫn đến hư hỏng thì đơn vị vận chuyển sẽ là người chịu trách nhiệm, bạn hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình. Nếu hư hỏng họ sẽ đền bù xứng đáng.
Nơi nào vận chuyển văn phòng giá rẻ nhất hiện nay?
Vai trò của đơn vị vận chuyển văn phòng là quan trọng như vậy. Tuy nhiên để tìm một nơi uy tín, chất lượng và có giá thành phải chăng không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, khi đến với Phát Đạt, bạn sẽ có được tất cả những điều trên với phong cách phục vụ tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình, Chuyển nhà trọn gói Phát Đạt sẽ có cách thức phân loại, đóng gói, vận chuyển và lắp ráp lại đúng nơi quy định một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Mọi tài sản của khách hàng đều được bảo đảm tối đa, nếu hư hỏng chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Đồ đạc được đảm bảo an toàn tối đa
Dịch vụ vận chuyển của Phát Đạt có một quy trình làm việc cụ thể và logic sẽ tạo sự thuận tiện nhiều nhất cho khách hàng. Mức giá vận chuyển sẽ được thỏa thuận ngay từ đầu sau khi cho nhân viên khảo sát tình hình cụ thể.
Quý khách hoàn toàn yên tâm vì mức giá mà chúng tôi đưa ra là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Không có một đơn vị nào mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng nhiều như Phát Đạt.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Phát Đạt
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát và báo giá
Khi khách hàng gọi điện đến số Hotline nhân viên tiếp nhận thông tin, và sau đó chỉ khoảng 15 phút là nhân viên kỹ thuật có mặt để khảo sát đồ đạc, quãng đường vận chuyển. Từ đó sẽ đưa ra quy trình tối ưu nhất đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Sau khi đã khảo sát và có phương án cụ thể thì tiến hành báo giá. Bạn yên tâm giá thành sẽ cạnh tranh nhất.
Bước 2: Đóng gói hàng hóa cẩn thận, chu đáo
Đồ dùng văn phòng có khá nhiều đồ giá trị như máy tính, máy chiếu, tivi, điều hoà… Tất cả những thiết bị này sẽ được tháo lắp và đóng gói cẩn thận. Sử dụng những loại vật phẩm phù hợp như giấy gói, thùng carton, màng bọc… đảm bảo an toàn và đúng kỹ thuật.
Đồ dùng cũng được phân loại, sắp xếp và đánh dấu cụ thể theo từng bộ phận, từng phòng để tránh sự nhầm lẫn sau khi đã về văn phòng mới.
Bước 3: Vận chuyển
Sau khi đã đóng gói xong thì đồ đạc sẽ được cho lên xe tải nhờ vào nhân viên vận chuyển, hoặc với những thiết bị có kích thước lớn, tải trọng nặng thì có thể nhờ đến xe nâng, cần cẩu… bạn yên tâm là đồ sẽ không bị nhồi nhét hay nằm chồng chéo lên nhau đâu nhé.
Bước 4: Bài trí lại đồ đạc
Khi đã vận chuyển đến địa điểm mới được an toàn, nhanh chóng rồi. Lúc này nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bài trí lại đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ lắp đặt lại những thiết bị đúng kỹ thuật…
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi tất cả đồ đạc đã được sắp xếp, bài trí theo đúng với yêu cầu rồi. Quý phía khách hàng sẽ kiểm tra lại số lượng đồ đạc, các thiết bị có hỏng hóc hay thiếu gì không? Nếu như xảy ra lỗi trong quá trình vận chuyển Phát Đạt sẽ đền bù 100% giá trị tài sản. Còn nếu không có vấn đề gì thì sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CHUYÊN NGHIỆP PHÁT ĐẠT
Mã số thuế: 0104945905
Hotline: 0915 010 777 – 0962 114 686. Tel: (024).22.686.777
Địa chỉ: Số nhà 37, ngõ 69A, đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Website: https://www.dichvuchuyennhahanoi.com/