Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc 30 năm mới có bên mẹ và em gái

11-08-2019 07:42:53

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, phải đến 30 năm rồi 3 mẹ con anh mới có khoảng thời gian gần nhau nhiều như gần đây.


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của gia đình.

 "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc sống của gia đình anh. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, dù gia đình chỉ có 3 người, anh cùng mẹ ruột và em gái Huỳnh Hạnh nhưng không thân thiết, gần gũi như nhà người khác. Thường hay to tiếng, cãi vã, nói lẫy với nhau. Dù ở chung nhà nhưng phòng ai nấy ở, chỉ thi thoảng gặp nhau ở bếp vài phút.

Nam ca sĩ còn cho biết thêm rằng, phải đến 30 năm rồi 3 mẹ con anh mới có khoảng thời gian gần nhau nhiều như gần đây. Và anh mong những khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi.

"Lâu lắm rồi, chắc khoảng chừng 30 năm! 3 mẹ con Hưng mới có thời gian gần nhau nhìu ngày liên tục như những ngày qua. Kể cả khi ở chung một nhà thì cũng phòng ai nấy ở hoặc gặp nhau vài phút tại bếp là đi. Nhất là Hạnh.

Cũng rất lâu rồi anh không khen Hạnh! Nhưng lần này phải khen, và phải thưởng. Hạnh đã chăm sóc Má tốt hơn anh! Nhìn cảnh Hạnh đẩy xe, hay lo từng miếng ăn, ly sữa cho Má mà anh muốn khóc. Nhưng không để Hạnh nhìn thấy cảm xúc đó.

Có lẽ những điều này rất dễ dàng đối với bao gia đình khác! Nhưng thật khó với 3 mẹ con Hưng. Nhà có 3 mẹ con thôi! Nhưng “được“ cái là không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta.

Tôi cũng không biết đó có phải là bi kịch của gia đình tôi hay không nữa khi mà cả 3 gần như bị “đứt “ sợi dây “biểu hiện, biểu cảm“ dành cho nhau.

Toàn những giận hờn hay nói lẫy, và cãi vả, to tiếng không phải là chuyện hiếm. Tất cả là do cái tôi trong cả 3 quá to và tự ái trong cả 3 quá bự. Hy vọng và cầu mong những ngày vừa qua sẽ ở lại thật lâu, ở đến ngày cuối cùng của cuộc đời này!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Rất đông bạn bè nghệ sĩ trong đó có Hồng Ngọc, Thanh Thảo đã gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình đàn anh thân thiết.


Hình ảnh mẹ Đàm Vĩnh Hưng.

Từ trước tới nay, Đàm Vĩnh Hưng rất ít khi nhắc tới cha mẹ và người thân. Nhưng anh luôn dành những từ ngữ thành kính để nói về mẹ ruột của mình, dù bà đã gây ra cho anh không ít rắc rối. 

Theo chia sẻ ít ỏi của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ anh thời trẻ là 1 cô sinh viên ngành Y với nhan sắc khá nổi bật. Thậm chí, khi biết ông Huỳnh Văn Phước – cha ruột Đàm Vĩnh Hưng – đã có vợ, bà vẫn sẵn sàng chấp nhận sống cùng và sinh con cho người đàn ông mà bà hết lòng yêu thương.

23 tuổi, bà sinh ra cậu con trai đầu lòng trong phận làm vợ lẽ. Suốt cuộc đời bà Thọ, chưa 1 lần bà được khoác lên mình chiếc áo cô dâu, chưa 1 lần có lễ cưới thực sự.

Sau khi sinh 2 người con cho ông Huỳnh Văn Phước, cuộc sống gia đình bà bắt đầu sóng gió. Công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất khiến ông Phước rơi vào cảnh lao lý.

Càng tệ hơn, ông Phước lại là 1 người đàn ông đào hoa với rất nhiều vợ nhỏ, con riêng rơi rớt khắp nơi. Sau khi cha ruột Đàm Vĩnh Hưng đi cải tạo về, ông về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con bà Thọ. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa.

Ngay cả khi cô con gái – em gái Đàm Vĩnh Hưng – lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của con.

Với danh nghĩa mẹ của Đàm Vĩnh Hưng, bà Thọ đã vay nợ rất nhiều người, trong đó có cả những người nghèo khó, những "fan ruột" của Đàm Vĩnh Hưng và cả những người "chỉ tới chụp hình với cây thông Noel":

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, bao nhiêu năm qua, anh khổ công đi hát nhưng không hề giữ được tiền cho bản thân mình mà đều phải trả nợ hết. Hiện tại, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà ở quận 10, tp HCM. Tuy nhiên, đến hiện tại, quan hệ của hai mẹ con Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bình thường trở lại.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //