Clip cô giáo trường quốc tế American giật tóc bé gái 2 tuổi khiến dư luẫn phẫn nộ

05-03-2018 16:04:21

Cô giáo trường quốc tế American giật tóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội mới đi học được 3 ngày khiến phụ huynh bức xúc, dư luận phẫn nộ.


Cô giáo trường quốc tế Amerrican giật tóc bé gái 2 tuổi khiến phụ huynh bức xúc

Mới đây, trên trang Facebook B. T. T. chia sẻ clip cháu bé mới đi học ngày thứ 3 tại Trường mầm non quốc tế tế American (ASG) tại R2 Royal city nhưng bị cô giáo bạo hành khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, Facebook này viết: “Tình yêu của tôi học ngày thứ 3, Trường mầm non quốc tế American (ASG) tại R2 Royal city. Sáng thức dậy, bảo đi học con bé vùng dậy theo bà háo hức đi ngay, thích lắm.

Nhưng xem xong video này tôi không thể ngờ có một ngày cháu tôi lại là nạn nhân của các cô giáo. Nghẹn lời, mong mọi người chia sẻ để con chúng ta không gặp cô giáo như này nữa”.

Theo hình ảnh clip được ghi lại, trong quá trình chải đầu cho bé, một cô giáo đã túm tóc phía sau của bé, khi cháu bé muốn cúi đầu về phía trước, cô giáo liền túm tóc giật mạnh lại về phía mình để tiếp tục chải đầu cho bé.

Sau khi clip này được đăng tải rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của cô giáo đối với cháu bé. Nhiều người lên án hành động của cô giáo làm mất đi hình ảnh “mẹ hiền” trong mắt trẻ nhỏ và phụ huynh.


Cô giáo giật tóc học sinh. Nguồn T.T

Liên hệ với người đăng tải thông tin trên, bà T. (bà ngoại cháu bé) cho biết, cháu gái bà năm nay 2 tuổi và mới đi học được 3 ngày thì gia đình phát hiện sự việc trên.

“Tôi sốc khi xem xong clip, tôi muốn chia sẻ để mọi người cảnh giác và các cơ sở giáo dục không nên có những cô giáo như vậy nữa. Trước khi cho cháu theo học tại đây, gia đình tôi cũng tìm hiểu và biết được đây là môi trường giáo dục mang thương hiệu quốc tế nên đã tin tưởng gửi gắm, nao ngờ…”, bà T. bức xúc nói.

Theo bà T., hàng tháng gia đình bà phải trả tổng số tiền vài triệu đồng vì nghĩ đây là trường tốt nên cũng không tính toán nhiều. Hiện gia đình bà đã phản ánh sự việc lên nhà trường. Phía nhà trường chiều 5/3 cũng có mời gia đình lên để làm việc.

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ qua đường dây nóng của Hệ thống giáo dục ASG American Shool (Cơ sở 1: Tầng 2 Tòa nhà R2 Royal City-Hà Nội), một người phụ trách cơ sở này cho hay, sự việc đã được đơn vị lập biên bản tường trình và báo với Phòng giáo dục quận Thanh Xuân về thời gian, nơi xảy ra.

Người này cũng nói, phía cơ quan báo chí muốn có câu trả lời hãy liên hệ với phòng Giáo dục quận Thanh Xuân.

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus/GĐVN //