Cô gái tố bị sàm sỡ, hành hung ngay tại trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội

21-07-2022 07:34:25

Khi chị A. đứng ở cổng số 2 của trung tâm thương mại để chờ bạn thì bị H. sàm sỡ. Lúc này, chị A. đã phản ứng và chất vấn H. nhưng bị người này chửi bới, hành hung.

Sự kiện:
Hà Nội

Chị A. được bác sĩ chẩn đoán tổn thương vùng đầu, phải nằm viện theo dõi sức khỏe. Ảnh: Báo Thanh niên

Tối 20/7, một lãnh đạo công an phường Long Biên (quận Long Biên, TP Hà Nội) xác nhận với phóng viên Báo Người lao động, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của chị Đ.T.M.A. (24 tuổi, trú tại TP HCM) về việc bị sàm sỡ, hành hung tại trung tâm thương mại trên địa bàn.

Theo trình báo của chị A., tối 16/7, chị cùng bạn đi mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Khoảng 20h, chị đứng ở cổng số 2 thì bị ông N.Đ.H. (37 tuổi, trú tại Đông Anh, TP Hà Nội) sàm sỡ, đụng chạm vào vùng nhạy cảm.

Bức xúc trước hành vi của ông H., chị A. đã đuổi theo để làm rõ sự việc. Tuy nhiên ông H. đã phủ nhận hành vi sàm sỡ, đồng thời to tiếng. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn dùng tay đánh liên tiếp vào đầu chị A.

Bị đánh, chị A. ngã gục xuống, khóc lóc, kêu cứu trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi người đàn ông định bỏ đi thì bị bạn chị A. chạy theo giữ lại anh ta. Sau đó, bảo vệ và quản lý trung tâm thương mại đến và mời tất cả vào phòng để làm việc.

Chị A. cho biết, ban đầu người này chị vẫn giữ thái độ chống đối, phủ nhận vụ việc. Đến khi người quản lý trung tâm nói toàn bộ hành vi của ông H. đã bị camera giám sát quay lại thì người này mới thừa nhận.

Hiện chị A. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Ảnh: Báo Dân Việt

Sau đó, chị A. đã đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang thăm khám, được bác sĩ chẩn đoán tổn thương vùng đầu, phải nằm viện theo dõi sức khỏe. Sự việc cũng được chị A trình báo tới cơ quan công an ngay sau đó. Sự việc cũng được chị A trình báo tới cơ quan công an ngay sau đó.

Về tình hình sức khoẻ, chị A. cũng thông tin thêm, hiện chị vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang trong tình trạng sợ hãi, đầu vẫn bị đau và hay bị loạn giấc.

"Từ hôm đó đến nay, chỉ có Công an vào viện để ghi nhận và lấy lời khai, gia đình của đối tượng không hề đến thăm hỏi, xin lỗi. Xã hội luôn lên án hành vi sàm sỡ, biến thái. Tôi cũng thường xuyên lên án những hành vi như vậy, không ngờ hôm nay tôi là nạn nhân lại diễn ra giữa chốn đông người. Mong công an sớm làm sáng tỏ vụ việc, trừng trị nghiêm theo pháp luật”, chị A. Công an TP Hồ Chí Minh chia sẻ với Báo Công an TP Hồ Chí Minh.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Ban quản lý Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên cho Báo Thanh niên biết, liên quan đến tính bảo mật của khách hàng nên chưa thể cung cấp thông tin.

Hiện Công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //