CLIP: Nữ sinh gây 'sốt' khi có người vừa chạy theo vừa quạt mát cả chặng đường

11-05-2019 16:39:46

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đang chạy thể dục khi bên cạnh có một người bạn chạy theo quạt mát suốt cả đoạn đường khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.


Nữ sinh được bạn chạy theo quạt mát trong cả quãng đường khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đang chạy thể dục khi bên cạnh có một người bạn chạy theo quạt mát suốt cả đoạn đường đã gây sốt cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip cho thấy một nữ sinh đang cố hết sức hoàn thành phần thi chạy bền của mình trước sự chứng kiến của đông đảo các học sinh khác. Điều đặc biệt là phía ngoài đường chạy có một người bạn mặc áo đen kiên trì chạy song song với bạn nữ, không ngừng cổ vũ động viên, thậm chí còn dùng quạt tay để giúp bạn mình khỏi nóng nực và mất sức. 

Dù chỉ dài vỏn vẹn 10 giây thế nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng gây ‘bão mạng’ tại Trung Quốc và tiếp thêm sức mạnh cho không ít nữ sinh đang phải vất vả đối phó với bộ môn thể dục. Thậm chí, rất nhiều cư dân mạng đã bày ước mơ có bạn trai ga lăng như người mặc áo đen trong đoạn clip để được tận tình chăm sóc.

Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc hơn là người mặc áo đen thực sự là nữ sinh. Trong phần bình luận khi đăng video, chính bạn học trong lớp của 2 nhân vật nói trên đã lên tiếng xác nhận "nam sinh" mặc áo đen thực chất là một cô gái. 

Vì sở hữu phong cách ăn mặc theo kiểu trung tính lại còn vô cùng tốt bụng và biết quan tâm chăm sóc người khác nên cô bạn này đã trở thành người trong mộng của rất nhiều nữ sinh. 

Điều đáng nói là sau khi biết giới tính thật của người bạn áo đen trong clip, cư dân mạng vẫn vô cùng thích thú và bày tỏ muốn tìm được một người bạn tri kỷ, biết quan tâm, yêu thương, chăm sóc như vậy,


CLIP: Nữ sinh được bạn chạy theo quạt mát khi học thể dục

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //