Clip: Người đàn ông bình thản hút thuốc dù bị cướp dí súng vào người

01-09-2019 15:25:54

Trong khi tất cả những người khác hoảng loạn nằm xuống sàn theo yêu cầu của tên cướp thì người đàn ông này lại làm một điều không tưởng.


Clip: Người đàn ông bình thản hút thuốc dù bị cướp gí súng vào người

Clip ghi lại hình ảnh một vụ cướp xảy ra hôm 30/8 tại một quán bar ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Khi kẻ cướp cầm súng xông vào quán bar và bắt mọi người nằm xuống sàn, hầu hết đều làm theo. Chỉ duy nhất một người đàn ông kiên quyết không đưa điện thoại cho tên cướp dù bị dí súng vào người. Người này điềm tĩnh đặt điện thoại xuống bàn rồi sau đó bình thản châm thuốc hút.

Tên cướp có vẻ bất ngờ trước thái độ của người đàn ông, dường như không muốn thêm rắc rối, hắn bỏ qua và tiến về phía quầy bar để tìm chỗ để tiền. Cảnh sát cho biết, tên cướp cướp tài sản của khách và tiền trong quán bar rồi bỏ trốn. Không ai bị thương trong vụ việc.

Khi được hỏi vì sao lại có thái độ bình tĩnh đến vậy khi đối diện với tên cướp, người đàn ông "dũng cảm" trả lời trên NBC News: "Tôi quá mệt mỏi với nhiều người ở đây muốn kiểm soát người khác bằng súng ống. Tôi không quá lo lắng vì tôi cảm thấy người này chỉ quan tâm tới tiền mà không muốn hại người khác".

Tuy nhiên người đàn ông cũng khuyến cáo mọi người không nên học theo mình nếu gặp phải tình huống tương tự bởi mọi chuyện xấu đều có thể xảy ra.

TH
Theo Đời sống Plus/GĐVN //