Chia tay Hải Phòng, Jermie Lynch gia nhập đội bóng mới với mức lương khủng

28-09-2021 18:50:50

Ít ngày sau khi rời Hải Phòng FC, tiền đạo Jermie Lynch đã tìm được bến đỗ mới với mức lót tay và lương thưởng khá cao.

Mùa giải 2021, Jermie Lynch chỉ ra sân 7 trận cho CLB Hải Phòng và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ này cùng đồng đội Andre Fagan để lại rất nhiều tai tiếng. Sau khi V.League 2021 bị hủy, tiền đạo này cùng với Fagan lên tiếng muốn được ra đi và được tân Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn tìm bến đỗ mới.

Theo thông tin mới nhất, cùng với Rafaelson, Jermie Lynch đã gia nhập CLB Bình Định FC cách đây ít giờ. Trong khi đó, Fagan đang liên hệ thử việc tại Thanh Hóa và CLB Nam Định. Nhiều khả năng một trong hai CLB sẽ ký hợp đồng với Fagan trong ít ngày tới.

Theo nhiều nguồn tin, Jermie Lynch nhận mức lót tay 60.000 USD/mùa (hơn 1,3 tỷ đồng) và mức lương 13.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng) khi gia nhập đội bóng đất Võ.


Jermie Lynch gia nhập Bình Định FC với mức lương khủng

Cùng với việc giữ lại tiền đạo Hendrio Da Silva, CLB Bình Định cũng đã có đủ 3 ngoại binh để chinh chiến tại V.League 2022. Trước đó, Bình Định đã sớm thanh lý với hai ngoại binh của mùa giải trước là Rimario và trung vệ Ahn Byung Keon khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Về phía các nội binh, CLB Bình Định cũng vừa ký hợp đồng với tiền vệ Lý Công Hoàng Anh của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm. Ngoài Lý Công Hoàng Anh, đội bóng đất Võ cũng vừa hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với Đỗ Thanh Thịnh, cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập vào tuyển Việt Nam.

Là tân binh ở V.League, Bình Định chiêu mộ hàng loạt cầu thủ trong thời gian qua như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy…khiến người hâm mộ đội bóng này vô cùng háo hức.

Kim Cuong
Theo Giáo dục & Thời đại //