CĐV Việt Nam 'đại náo' Fanpage CLB Austria Wien khiến người Áo ngỡ ngàng

24-06-2019 19:14:27

Trước thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ sang nước Áo thi đấu trong thời gian tới, các CĐV Việt đã 'xâm nhập' Fanpage CLB Austria Wien để Pro cho hậu vệ đội tuyển Việt Nam, khiến người Áo bối rối.

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội rất lớn được thi đấu tại CLB Austria Wien, khi có nguồn tin đội bóng nổi tiếng của Áo muốn sở hữu hảo thủ của Hà Nội FC với giá 17 tỷ đồng (700.000 USD) trong thời gian tới.

Trước thông tin này, rất nhiều fan hâm mộ của Đoàn Văn Hậu đã xâm nhập Fanpage của CLB Austria Wien và Pro cho thần tượng. Tài khoản Hoàng Tú đăng tài hình ảnh của Đoàn Văn Hậu kèm theo dòng bình luận: “Hoàng Tú Xin chào miền đất mới”

Tài khoản Đào Copioco Aaron Hữu viết: “Đoàn Văn Hậu. Xin chào Austria Wien”. Bên cạnh đó, nhiều CĐV Việt Nam khác đã đăng tải những đoạn video, ảnh động về tài năng của Đoàn Văn Hậu trong những dòng bình luận trên trang của CLB Austria Wien, khiến các cổ động viên CLB này hết sức bối rối và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tài khoản Roland Kielar đặt câu hỏi: “Tại sao có nhiều người tới từ Việt Nam bình luận vậy?”.

Một tài khoản khác có tên Stefan Ketzer ngơ ngác: “Cái gì vậy?”. Người khác bình luận: “Làm ơn dừng lại đi, hãy bình tĩnh nào những bạn Việt Nam”. 

Nói về việc Văn Hậu sang Áo thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội chia sẻ trên trang Thanh Niên: "Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp. Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung, nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Nhất là trong bối cảnh đội sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã".

Quỳnh Mai (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //