CĐV Ấn Độ chế giễu Thái Lan sau trận thua đậm ở Asian Cup 2019

07-01-2019 09:34:23

CĐV Ấn Độ tỏ ra hả hê khi đội nhà đánh bại Thái Lan ở lượt trận ra quân ở Asian Cup 2019 tối qua.

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại giải bóng đá vô địch châu Á Asian Cup 2019, khi Ấn Độ dù bị đánh giá yếu hơn khá nhiều so với Thái Lan đã đánh bại người Thái với tỷ số đậm 4-1 ở lượt trận ra quân, qua đó có cơ hội lớn tiến vào vòng 1/8, ở Asian Cup 2019.

Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ ở trận ra quân, các CĐV Ấn Độ tỏ ra vô cùng hả hê, họ để lại nhiều lời bình luận kèm lời chê bai đội tuyển Thái Lan trên Trên trang Facebook chính thức của AFC Asian Cup 2019.

“Tôi đã nói mà. Trình độ kỹ thuật của Ấn Độ giờ chỉ xếp sau một vài độ cực mạnh ở châu Á thôi.

Các cầu thủ của chúng ta đã học hỏi rất nhiều thông qua giải VĐQG. Họ được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp quốc tế và những HLV tầm cỡ châu Âu. Trong một vài năm tới, bóng đá Ấn Độ sẽ còn phát triển hơn nữa”, tài khoản Rajesh Ramaswamy viết.

CĐV Ấn Độ chế giễu Thái Lan sau trận thua đậm ở Asian Cup 2019. Ảnh: Bongda

“8 tháng trước Thái Lan từ chối đá giao hữu với Ấn Độ vì nghĩ rằng Ấn Độ không đủ đẳng cấp. Thay vào đó, họ đã chọn Trung Quốc. Và hôm nay, các cầu thủ Ấn Độ đã cho những người Thái biết tay. Cũng chính đội hình này, Ấn Độ đã cầm hòa Trung Quốc vài tháng trước”, tài khoản Sangeeth PS hả hê.

Tài khoản Dipankar Kuli chia sẻ: “Những cái mồm nổ của Thái Lan giờ đâu cả rồi. Hổ xanh vô địch”.

Tài khoản Vivek cũng cùng chung ý tưởng: “Này, những kẻ dám nói Ấn Độ sẽ phải về nước đầu tiên giờ trốn đâu rồi?”.

Tài khoản Memorry tỏ ra thích thú: “Thái Lan cao ngạo luôn cho mình là đối thủ mạnh ở châu Á, thực tế đã chứng minh điều ngược lại, xin chúc mừng Ấn Độ và chia buồn cùng người Thái”.

Xem thêm: Số tiền thưởng 'khủng' nếu Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

P.M
Theo Đời sống Plus/GĐVN //