Ca sĩ Lệ Quyên lại bị 'nhắc nhở' với loạt ảnh tạo dáng phản cảm

18-12-2020 11:43:11

Từng bị khán giả nhắc nhở về cách tạo dáng thế nhưng Lệ Quyên hoàn toàn ngó lơ và không hề rút kinh nghiệm.

Sự kiện:
Lệ Quyên

Từ trước đến nay Lệ Quyên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt dù đã trải qua một lần sinh nở cũng như sắp sang ngưỡng U40 thế nhưng cô vẫn có cho mình vóc dáng đạt chuẩn, với vòng eo con kiến, vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nảy nở. Sau khi ly hôn, cô tích cực đăng ảnh hở bạo, khoe dáng một cách triệt.

Mới đây, Lệ Quyên lại chia sẻ thêm loạt ảnh tạo dáng chuẩn khi tập thể dục: "Ngắm thành quả khoe ngay với chị em để truyền cảm hứng ngay lập tức. Tiếc cho sự ỷ y phom người có sẵn, 36 năm không hề tập thể dục". Tuy nhiên, loạt ảnh mới nhất của Lệ Quyên bất ngờ vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.


Lệ Quyên bị phản ứng khi chia sẻ loạt ảnh tạo dáng khiêu gợi khi tập thể dục

Sau khi đăng tải, màn khoe body trên trang cá nhân của Lệ Quyên đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa trầm trồ từ mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho body "mướt mắt" của Lệ Quyên thì cũng có không ít cư dân mạng để lại bình luận phản ứng tiêu cực, mỉa mai cho rằng nữ ca sĩ đang khoe thân phản cảm, tạo dáng kém duyên trước ống kính. 


Nhiều người cho rằng cô đang khoe thân một cách phản cảm, kém duyên

Dân tình đua nhau để lại bình luận rằng: "Dáng đẹp nhưng thấy phản cảm quá cô ca sĩ ạ", "Hi vọng cảm nhận sai: thấy gợi dục quá"... Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên, Lệ Quyên bị khán giả nhắc nhở về cách tạo dáng khoe body của mình. Cách đây không lâu, "nữ hoàng phòng trà" từng có màn tạo dáng quay lưng và phô diễn vòng 3 trước ống kính máy ảnh. 


Trước đó, cô cũng từng bị phản ứng vì tạo dáng quá bạo.

Trước những ý kiến trái chiều của mọi người, Lệ Quyên hoàn toàn ngó lơ và cô vẫn tiếp tục đăng tải những hình ảnh chụp cận cảnh body của mình trong bộ đồ tập. Sau khi thông báo tin tức li hôn với ông xã Đức Huy và chuyển trạng thái sang 'Độc thân', trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, xinh đẹp và nhiều lần khẳng định đang độc thân quyến rũ. 

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //