Bức thư cảm động Công Phượng gửi CĐV nhí trước khi rời Incheon

04-06-2019 13:34:19

Dù bận thi đấu tại King’s Cup, tiền đạo Công Phượng đã viết thư và gửi quà cho cậu bé bị anh vô tìm làm tổn thương cách đây ít tuần.

Công Phượng hiện đang rất bận rộn cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan. Trước đó, anh khiến nhiều người cảm động viết thư tay và gửi quà cho cậu bé từng bị anh sút bóng trúng vào mặt và bị vỡ kính, cách đây ít tuần, trong trận đấu cuối cùng anh ở đội tuyển Icheon. 

Trong thư có đoạn: "Trong trận đấu cuối cùng của anh tại Incheon United (ngày 24/5), anh đã vô tình sút bóng trúng mặt và làm vỡ kính của em. Anh rất xin lỗi về điều đó. Anh muốn liên lạc và trực tiếp nói lời xin lỗi em nhưng tiếc rằng anh không biết phải làm thế nào.

 Anh sẽ sớm trở về Việt Nam. Vì thế anh phải nhờ nhân viên CLB và chuyển lá thư tới tay em cùng một món quà nhỏ. Có thể đó không phải món đồ giá trị nhưng anh hy vọng em sẽ có một chiếc kính thoải mái và vừa vặn". 


Tiền đạo Công Phượng đã viết thư và gửi quà cho cậu bé bị anh vô tìm làm tổn thương​

Ngoài bức thư, Công Phượng cũng nhờ Incheon chuyển giúp số tiền nhỏ 100 USD cho cậu bé mà anh vô tình sút bóng trúng cách đây ít tuần, một hành động nhỏ song cho thấy sự chu đáo cẩn thận và tình cảm của tiền đạo HAGL với các fan của Incheon United.

Trước đó vào ngày 24/5 Incheon tiếp đón CLB Sangju Sangmu trên sân nhà, trong khổ K.League 2019, ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng không được ra sân và đội bóng của anh thất thủ 1-2 trước đối thủ.

Dù không được thi đấu, tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn cùng đồng đội tập luyện trong giờ nghỉ. Lúc này, Công Phượng tung cú sút không may làm vỡ kính của CĐV nhí trên sân Incheon.

Hôm 5/6 CLB Incheon United chia sẻ trên mạng xã hội muốn xác định danh tính để bồi thường cho cậu bé này.

"Chúng tôi đang tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn".

Xem thêm: HLV Park Hang Seo tiết lộ Văn Thanh "cãi lời" để đá quả Penalty cuối trong trận đấu với Qatar

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //