Bị đánh, vợ dùng áo sơ mi siết cổ chồng đến chết

09-07-2018 16:08:25

Bị chồng say rượu đánh vào người Liên đã dùng dây trói lại đưa vào trong phòng, chờ đêm xuống dùng áo siết cổ nạn nhân đến chết.


Nghi phạm Liên và tang vật gây án

Thông tin từ Công an huyện Nghi xuân cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Trần Thị Liên (SN 1972, trú xóm 3, xã Xuân Phố, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó ngày 7/7, nhận được tin báo về cái chết bất thường của anh Phạm Anh S. (SN 1964, ở xã Xuân Phổ), Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành điều tra vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy anh S. tử vong có tác động từ bên ngoài. Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nghi Xuân đã phối hợp với Phòng PC 45 – Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định, đối tượng gây ra cái chết cho anh S. chính là Trần Thị Liên - vợ của nạn nhân.


Tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra nghi phạm khai, Liên khai nhận: Vào lúc 13 giờ ngày 6/7, do tức giận vì bị chồng say rượu dùng tay đánh lên trán, quá tức giận nên đối tượng đã dùng dây trói tay chân anh S., đưa vào giường trong nhà nằm. 

Sau đó, Liên cùng các con tiếp tục làm đồ giỗ cúng bố chồng. Đến khoảng 20h cùng ngày, vì anh S. vẫn tiếp tục chửi bới nên Liên dùng dây và băng dán dính chặt vào mồm chồng để khỏi bị chửi bới.

Khoảng 1h30 phút sáng 7/7, Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay sọc trắng quấn quanh cổ anh S. rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở, tử vong.

Sau khi biết chồng đã chết, Liên đã dùng kéo cắt dây trói và áo quấn cổ anh S. Đối tượng bỏ hung khí gây án vào trong túi ni lông màu đen rồi vứt ra ngoài vườn như không có chuyện gì xảy ra.

Gây án xong, Liên liền gọi con và một số người thông báo rằng chồng chết là do bị đột tử, đồng thời kêu gọi anh em, hàng xóm tiến hành tổ chức đám tang. Tuy nhiên, hành vi của Liên đã bị người thân phát giác và báo công an.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân tạm giữ nghi phạm Liên để tiếp tục điều tra làm rõ.


Xem thêm: Chấn động lời khai hung thủ sát hại nữ sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh

Minh Đức
Theo Đời sống Plus/GĐVN //