Bạn gái Quang Hải lại có động thái 'lạ' khiến dân mạng hoang mang

09-06-2020 10:35:53

Động thái xóa ảnh và ngay sau đó là dòng tâm sự nặng trĩu của cô khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Thời gian vừa qua, Quang Hải công khai hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh thu hút sự chú ý lớn của truyền thông. Vậy là sau rất nhiều tin đồn qua lại với loạt gái xinh, chàng cầu thủ đào hoa cũng đã xác nhận bạn gái hiện tại của mình là Huỳnh Anh. 

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh tình cảm, Quang Hải còn dẫn bạn gái về ra mắt mẹ và tham dự lễ trao giảo Quả bóng vàng Việt Nam khiến công chúng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Về phía Huỳnh Anh, từ khi công khai chuyện tình cảm với chàng cầu thủ nổi tiếng cô cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tài khoản mạng xã hội của cô tăng vọt từ 4 nghìn lượt theo dõi lên hơn 50 nghìn. Đi cùng với đó, mọi động thái của cô đều được cả fan và anti-fan để mắt tới.

Mới đây, fan phát hiện Huỳnh Anh đã đặt ảnh tình tứ với Quang Hải làm hình đại diện Instagram cá nhân. Trong đó, cặp đôi cùng chụp ảnh tự sướng trong thang máy. Huỳnh Anh ôm eo, nép sát vào người Quang Hải vô cùng tình cảm. Tuy nhiên, sau 20 phút, cô nàng lại xóa đi và thay bằng ảnh riêng của mình.


Huỳnh Anh đặt ảnh ôm Quang Hải làm ảnh đại diện Instagram.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh gây chú ý khi đăng status nặng trĩu nỗi niềm: "Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng".

Có thể thấy mỗi ngày trang cá nhân của Huỳnh Anh vẫn liên tục có những bình luận của anti-fan hết miệt thị ngoại hình và chuyện tình của cô và Quang Hải. Huỳnh Anh bị "ném đá" là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình giữa Quang Hải và Nhật Lê.


Huỳnh Anh đi chùa cầu bình an

Trước đó, bạn gái Quang Hải đăng ảnh đi chùa cầu bình an và chia sẻ: "Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn “Đa khẩu hạ lưu tình”. Qua chia sẻ của của Huỳnh Anh có thể thấy cô nàng chỉ mong cư dân mạng dừng chỉ trích để có cuộc sống bình yên.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //