Angela Phương Trinh đáp trả bất ngờ khi được hỏi việc từ thiện miền Trung

29-10-2020 10:37:31

Angela Phương Trinh quan điểm làm từ thiện âm thầm không phô trương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau thời gian dài ở ẩn, mới đây, Angela Phương Trinh đã xuất hiện tại một sự kiện và thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Tại đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ với công chúng về việc rút lui khỏi showbiz để chuyển sang kinh doanh nhà hàng của mình. Cô nói:

"Bây giờ, tất cả mọi người đang hướng đến ăn chay nên ngày nào cũng có đông khách tới nhà hàng chay của tôi. Đây là điều khiến tôi rất hạnh phúc. Nó cho thấy một thông điệp tuyệt vời về việc bảo vệ động vật.

Tôi đã ăn chay và theo đạo Phật suốt hai năm nay, nhưng không bắt buộc ai trong gia đình phải theo mình. Một ngày nọ, em gái tôi tự nhiên bảo muốn đi chùa cùng tôi.

Tôi dắt em gái đi và em ấy tự tìm hiểu về Phật pháp rồi về bảo lại bố mẹ tôi. Thế là bây giờ cả nhà tôi đều ăn chay hết, từ ba mẹ tới em gái. Vì thế nên cả nhà tôi đề cùng nhau kinh doanh nhà hàng chay và khá phát đạt".

Về chuyện các nghệ sĩ trong showbiz đang đồng loạt quyên góp từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt, Angela Phương Trinh cho biết:

"Tôi thấy, các anh chị trong showbiz đều có tinh thần chia sẻ với người khác rất cao khi cùng chung tay, đồng lòng quyên góp hỗ trợ miền Trung. Tôi hi vọng sự đau thương sẽ sớm qua đi để cuộc sống của người dân miền Trung được an lành.

Tôi không nhận xét về Thủy Tiên hay bất cứ ai hết. Tôi chỉ ngưỡng mộ, khâm phục chị Thủy Tiên và hi vọng các anh chị em nghệ sĩ sẽ đồng lòng làm từ thiện như chị Thủy Tiên, chia sẻ yêu thương với mọi người nhiều hơn".

Nữ diễn viên gây chú ý với phản ứng trước câu hỏi về việc từ thiện cứu trợ miền Trung.

"Về việc ủng hộ đồng bào miền Trung, tôi luôn có một quỹ từ thiện riêng nhưng không chia sẻ lên mạng xã hội. Có nhiều cách để làm từ thiện. Có người sẽ chia sẻ lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông nhưng cũng có người làm trong âm thầm.

Mọi cách đó đề tốt và có tác dụng giúp đỡ mọi người, thế là đủ. Tôi chỉ muốn âm thầm làm từ thiện chứ không thích phô trương".

Từng có khoảng thời gian bị bủa vây bởi những thị phi ảnh hưởng tên tuổi, Angela Phương Trinh chọn cách rút lui khỏi showbiz và sống kín tiếng. Cô cho biết mình bắt đầu thay đổi kể từ khi trở thành Phật tử, ngộ ra được nhiều điều trân quý của cuộc sống. Nhờ vậy, những năm gần đây, thông tin về cô nàng trở nên thưa thớt và không còn dính đến những lùm xùm nào. Ở tuổi 25, Angela Phương Trinh hạn chế đi sự kiện, thay vào đó là âm thầm tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm về công việc nghệ thuật của mình: "Sắp tới, tôi vẫn tham gia nghệ thuật, nhưng kế hoạch như thế nào tôi xin giữ bí mật. Hi vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ tôi".

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //