Á hậu Phương Nhi lần đầu tiết lộ điểm thi Đại học khiến dân mạng trầm trồ

17-03-2023 16:42:28

Trên sóng livestream, Á hậu Phương Nhi đã công khai điểm thi Đại học của mình vào năm 2020 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trong một buổi livestream giao lưu và trò chuyện với fans mới đây, Á hậu Phương Nhi đã gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ điểm Đại học của mình. Cụ thể, cô nói: "Ngày xưa thi Văn được 9 điểm. Thi Đại học á".

Chia sẻ của cô khiến nhiều người phải trầm trồ vì môn Văn thường rất khó đạt điểm 9. Vậy mà nàng Á hậu lại làm được, chứng tỏ ngày xưa cô cũng là một trong những cây Văn của lớp.

Á hậu Phương Nhi trên sóng livestream. Ảnh chụp màn hình. 

Cư dân mạng đã lập tức tra cứu số báo danh của Phương Nhi trong năm thi Đại Học của cô và bất ngờ vì các môn đều có số điểm đỉnh cao. Cụ thể, môn Toán 8,6 điểm, Văn 9 điểm và ngoại ngữ 8 điểm.

Bảng điểm thi Đại học ấn tượng được cho là của Á hậu Phương Nhi. Ảnh mạng xã hội. 

Được biết, người đẹp có thành tích học tập cực đỉnh, nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá).

Phương Nhi đang là sinh viên học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Không chỉ học và giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, người đẹp còn học thêm và sử dụng cả tiếng Tây Ban Nha.

Phương Nhi cũng luôn năng nổ tham gia nhiều chương trình ngoại khóa trong và ngoài trường, nổi bật có thể kể đến TEDx, Dự án Khuyến học Đom Đóm. Cô nàng cũng là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //