Á hậu Hạnh Nguyên khẳng định không bị ban tổ chức chèn ép trong cuộc thi

09-08-2024 11:59:28

Á hậu Hạnh Nguyên mới đây lên tiếng giải thích về tình huống gây tranh cãi trong phần thi ứng xử, khẳng định bản thân không bị ban tổ chức chèn ép.

Tối 3/8, Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh, Lê Phan Hạnh Nguyên đạt Á hậu 1, Vũ Thị Thu Hiền đạt Á hậu 2, Á hậu 3 thuộc về Lâm Thị Bích Tuyền và Phạm Thị Ánh Vương giành vị trí Á hậu 4. 

Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, kết quả này khiến nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, nhiều ý kiến cho rằng Hạnh Nguyên xứng đáng trở thành hoa hậu. Việc Hạnh Nguyên không đăng quang khiến dân mạng đồn đoán cô bị xử ép tại cuộc thi khi phải nhận câu hỏi liên quan đến pháp luật từ giám khảo khách mời, thay vì được bốc thăm chọn người đặt câu hỏi như các thí sinh khác. Họ cho rằng ban tổ chức "dọn đường đăng quang" cho Quế Anh. 

Trước những nghi ngờ này, mới đây Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ với Thanh Niên cho biết: "Trên trang chủ Miss Grand Vietnam cũng đã có đăng bài giải thích về vụ câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết. Đó chỉ là sự cố nhỏ trong khâu chuẩn bị bốc thăm câu hỏi, vô tình câu hỏi về luật đến lượt tôi trả lời. Khi bước vào cuộc thi, ban tổ chức đã chia sẻ về các chủ đề sẽ được đưa ra trong phần thi ứng xử. Câu hỏi liên quan đến pháp luật cũng thuộc nhóm chủ đề đó. Ngoài việc tham gia những buổi huấn luyện của ban tổ chức tại cuộc thi, trước đó tôi từng làm việc với Trường ĐH Luật TP.HCM nên cũng có đọc một số bài báo, tài liệu và có vốn kiến thức nhất định để trình bày ý kiến của mình một cách rành mạch. Nhân đây, tôi cũng xin khẳng định là không có chuyện mình bị ban tổ chức chèn ép để "dọn đường đăng quang" cho Quế Anh". 

Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên. Ảnh: FBNV

Nói về kế hoạch tương lai, Hạnh Nguyên cho biết: "Tôi luôn cởi mở với ước mơ của mình, không hề gói gọn nó lại. Nếu có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận. Tôi sẽ bước tiếp trên hành trình này và làm rực sáng hơn nữa những gì mình đã đạt được với ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024". 

Á hậu 1 Hạnh Nguyên sinh năm 1997, đến từ Đồng Tháp. Cô sở hữu hình thể săn chắc, nóng bỏng với chiều cao 1,72m, nặng 54kg và số đo 3 vòng là 87-62-90cm. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Hoa Sen và đang theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM.

Ngoài việc học, người đẹp sinh năm 1997 còn hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn giả tại các trường đại học. Trước khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Hạnh Nguyên từng lọt top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 (cùng giải Người đẹp truyền cảm hứng) và top 10 Miss Charm Vietnam 2023.

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc, khi bố mẹ ly hôn lúc cô 11 tuổi. Kể từ đó, Lê Phan Hạnh Nguyên sống cùng anh trai và mẹ.

TV (Tổng hợp)
Theo Tạp chí Du lịch TP. Hồ Chí Minh //