Xuất hiện như Ninja, CLB HAGL đã sẵn sàng so tài với Bình Phước

27-02-2018 14:37:49

Các cầu thủ trẻ của CLB HAGL tỏ ra vô cùng hào hứng trước trận so tài với Bình Phước chiều nay.

Hôm qua 26/2 CLB HAGL đã đặt chân tới TP Hồ Chí Minh, trong hành trình di chuyển tới Bình Phước và giao hữu với đội bóng hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất này.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, các cầu thủ HAGL khiến NHM ngạc nhiên khi diện đồng phục, đeo khẩu trang như những Ninja.

Việc đeo khẩu trang là làm theo yêu cầu của GĐKT Chung Hae Seong, ông muốn đảm bảo an toàn tối đa cho các cầu thủ HAGL.

CLB HAGL đã đặt chân tới TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Thể thao 24/7

Được biết tuy chỉ là trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới song, CLB HAGL mang tới Bình Phước đội hình mạnh nhất với đủ cả 6 tuyển thủ U23 Việt Nam từng chơi tuyệt hay ở vòng chung kết U23 châu Á cách đây không lâu như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Thanh.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, trận so tài giữa CLB HAGL và Bình Phước hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ một trận cậu hấp dẫn, với nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi dành cho cả hai đội.

Theo lịch trình, trận đấu giữa HAGL và CLB Bình Phước (hạng Nhất) sẽ diễn ra trên SVĐ tỉnh Bình Phước vào lúc 19h00 tối nay 27/2.

Sau trận đấu này đội bóng phố Núi sẽ trở lại Hàm Rồng tập luyện và có thêm một vài trận giao hữu nữa, trước khi bước vào tranh tài tại V.League 2018 vào ngày 10/3.

Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội T&T 3-2. Nguồn: VPF Media

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //