Vụ hai vợ chồng tử vong ở Hải Phòng: 'Gia đình nạn nhân thuộc diện khá giả'

27-07-2019 16:39:11

Hai vợ chồng tử vong bất thường ở Hải Phòng có 3 người con, thời điểm gặp nạn các con nạn nhân đều đi làm xa. Công an hiện vẫn đang phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.


Lực lượng công an phong tỏa căn nhà hai vợ chồng tử vong ở Hải Phòng. Ảnh VTV News

Như đã đưa tin, vào khoảng 3h sáng nay 27/7, người dân phát hiện ông Vũ Văn Tuấn (SN 1957, trú tại thôn Đồng Xuân, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) bị cứa cổ chết tại khu vực cầu thang trong nhà. Tại nơi ông T. tử vong, người dân còn phát hiện một con dao bầu.

Thời điểm phát hiện thi thể ông Tuấn, không thấy vợ nạn nhân ở nhà nên mọi người đi tìm. Đến hơn 7h sáng cùng ngày, người dân tá hỏa phát hiện bà Nguyễn Thị Thêu (57 tuổi, vợ ông Tuấn) tử vong dưới kênh thủy nông trường cách nhà khoảng 150m.

Nhận được tin báo, Công an xã Bắc Hưng và Công an huyện Tiên Lãng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra vụ việc.


Thi thể bà Thêu được tìm thấy dưới mương nước cách nhà 150m.

Chiều ngày 27/7, trao đổi với PV, ông Phạm Huy Trơn, Chủ tịch UBND xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng cho biết, ở địa phương ông Tuấn thường ngày nhận trông xe cho công nhân đi làm tại Công ty giày da Nam Thiện. Còn bà Thêu (vợ ông Tuấn) ở nhà bán vàng mã. Gia đình ông Tuấn, bà Thêu thuộc diện khá giả trong khu vực.

Ông Trơn cho biết thêm, vợ chồng ông Tuấn có 3 người con, 2 trai, 1 gái. Tất cả đều đã lập gia đình. Hai người con trai đều đã có nhà riêng, gần nhà bố mẹ. Thời điểm xảy ra sự việc các con đều đi làm xa. “Theo nguồn tin mà tôi mới nhận được thì căn nhà 3 tầng nơi 2 nạn nhân sinh sống còn cho 1 người đến thuê trọ, làm nghề lái xe”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo xã, ông Tuấn bà Thêu là người đoàn hoàng, tử tế, sống rất tình cảm, được lòng hàng xóm. Cả 2 người thường xuyên tham gia vào các hoạt động phong trào trên địa bàn xã. Sáng nay khi nhận được tin báo vợ chồng ông bà gặp nạn, người dân cũng như chính quyền địa phương hết sức đau lòng về sự việc này.

“Hiện tại, căn nhà ông Tuấn vẫn đang được lực lượng công an bảo vệ nghiêm ngặt, phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc", ông Trơn thông tin.

Dư luận cho rằng đây rất có thể là vụ án giết người cướp tài sản. Tuy nhiên, đại diện Công an huyện Tiên Lãng vẫn chưa cung cấp thông tin cụ thể, vì vụ án đang trong quá trình điều tra.

Hiện Công an huyện Tiên Lãng đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng và lực lượng chức năng thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Long
Theo Đời sống Plus/GĐVN //