Việt Nam đứng thứ hạng nào trong Top cường quốc sắc đẹp tại Miss Grand International?

11-12-2021 13:38:40

Sau chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International, bảng xếp hạng của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc trong top cường quốc sắc đẹp.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), bảng xếp hạng các cường quốc sắc đẹp tại cuộc thi này đã có sự thay đổi đáng kể.

Thùy Tiên - Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. 

Mới đây, Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đã cập nhật bảng xếp hạng thành tích mới sau khi Miss Grand International kết thúc. Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi này và giúp Việt Nam có bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng mới.

Theo cập nhật từ Global Beauties, tại Miss Grand International, Việt Nam nằm trong top 10 cường quốc sắc đẹp. Cụ thể, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 7 với 5228 điểm. So với bảng xếp hạng năm 2020, Việt Nam đã nhảy 9 bậc và tăng 2750 điểm. Năm 2020, Việt Nam đứng thứ 15 với số điểm 2478.

Hiện tại, Puerto Rico vẫn là quốc gia có thành tích tốt nhất tại Miss Grand. Việc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand giúp Việt Nam tiến xa hơn tại các cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ quốc tế. 

Bảng xếp hạng các cường quốc sắc đẹp tại Miss Grand sau khi cuộc thi kết thúc, Việt Nam đứng vị trí thứ 7.

So với năm ngoái, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 15.

Chiến thắng của Thùy Tiên giúp Việt Nam tiến xa hơn trong bảng xếp hạng tại cuộc thi này.

 

Tuệ Nhi
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //