VFF và HLV Park Hang Seo ủng hộ đồng bào miền Trung

24-10-2020 10:40:17

Mới đây, HLV Park Hang Seo và VFF đã ủng hộ đồng bào miền trung một số tiền ý nghĩa, thông qua UBTW MTTQ Việt Nam.

Sự kiện:
V.League 2020

Chiều 23/10, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cùng HLV trưởng Park Hang Seo đã đến UBTW MTTQ Việt Nam để trao số tiền 239.945.238 đồng và 3.000 USD ủng hộ người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

Tại cuộc gặp mặt, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết: “Thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, LĐBĐVN đóng góp số tiền 239.945.238 đồng gửi tới đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai. Đây là tấm lòng của các cán bộ nhân viên, công đoàn viên Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN với mong muốn đóng góp một phần giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng có thể sớm khắc phục khó khăn”.

Cũng tại cuộc gặp mặt, HLV Park Hang Seo bày tỏ hi vọng người dân vùng gặp thiên tai có thể sớm khắc phục các thiệt hại và trở lại với cuộc sống bình thường.

 
VFF và HLV Park Hang Seo ủng hộ đồng bào miền Trung một số tiền ý nghĩa

Trong thời gian qua, có khá nhiều cầu thủ tổ chức hoặc tham gia các sự kiện ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì mưa lũ. Nhóm cầu thủ Đông Triều, Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Quốc Long (CLB Sài Gòn)... đã gây quỹ được hơn 530 triệu đồng. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dành tặng 10 triệu đồng cho Ban tổ chức V.League để gửi tới đồng bào miền Trung. Đây là toàn bộ số tiền từ phần thưởng cá nhân mà anh giành được trong tháng 7 và 9.

Tiền đạo Văn Toàn cũng quyên góp toàn bộ số tiền bán áo mang thương hiệu cá nhân thời gian qua (50 triệu đồng). Bùi Tiến Dũng đã lặng lẽ ủng hộ 500 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp phải mưa lũ qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều cái tên nổi tiếng khác như Anh Đức, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng... cũng có nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào miền Trung đang gặp bão lũ.Trong khi đó, Quang Hải Thành Lương và Thành Chung sẽ cùng với ca sỹ Jack tổ chức trận đấu từ thiện vào ngày 11/11. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được ban tổ chức sử dụng để mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung.

Bảo Ngọc (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //