U17 HAGL chiến thắng đậm ở lượt trận thứ 4 vòng loại U17 quốc gia

20-07-2020 18:21:17

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, U17 HAGL vẫn dễ dàng đánh bại U17 Kon Tum ở trận đấu cuối lượt đi VL U17 Quốc gia 2020.

Sự kiện:
CLB HAGL

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, U17 HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Ngọc Cảnh tự tin bước vào trận đấu cuối vòng loại giải bóng đá U17 quốc gia gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là U17 Kon Tum.

Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn khá nhiều, HLV Ngọc Cảnh cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho một số nhân tố mới.

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, U17 quốc gia vẫn nhập cuộc chủ động và sớm dồn ép U17 Kon Tum với lối đã giàu tốc độ và kỹ thuật.


U17 HAGL giành chiến thắng ấn tượng ở lượt trận thứ 4 vòng loại U17 quốc gia

Chỉ trong hiệp đấu đầu, các cầu thủ HAGL đã ghi 3 bàn vào lưới đối phương nhờ các pha lập công của Hữu Đăng, Đình Nguyên và Hoàng Thắng và bước vào giờ nghỉ với một lợi thế vô cùng lớn.

Bước sang hiệp hai, U17 HAGL vẫn duy trì được thế trận áp đảo dù đã có 3 bàn làm vốn. Các cơ hội cũng đến không ít nhưng sự vô duyên và xuất sắc của thủ thành Kon Tum đã hóa giải thành công khá nhiều tình huống ăn bàn của đội chủ nhà HAGL.

Về cuối trận U17 HAGL vẫn kịp ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Hữu Đăng và Quốc Hào để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0 qua đó chính thức dẫn đầu bảng C sau giai đoạn lượt đi.

Với thành phần chủ yếu là các học viên của lớp năng khiếu khóa 4 học viện HAGL, U17 HAGL đang tỏ rõ sự vượt trội trước các đối thủ cùng bảng và có cơ hội rất lớn giành vé sớm đến VCK U17 Quốc gia năm nay.

Đây cũng chính là lứa cầu thủ từng thi đấu ấn tượng ở vòng chung kết U19 quốc gia 2020 cách đây nửa tháng.

 

 

 

Bảo Bảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //