Tuyển Việt Nam nguy cơ phải thi đấu không khán giả ở trận gặp Nhật Bản

21-10-2021 13:02:20

Theo thông tin mới nhất, phía UBND Hà Nội đã không đồng ý với đề xuất của Ban tổ chức về việc đón khán giả.

Ngày 19/10 vừa qua, Sở VH-TT Hà Nội có văn bản trình UBND TP.Hà Nội, đề xuất hai phương án không có khán giả và có khán giả ở hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022 trong tháng 11.

Đến sáng ngày 20/10, Bộ VH-TT-DL, VFF và UBND TP.Hà Nội cũng đã có cuộc họp bàn về công tác tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, phía UBND Hà Nội đã không đồng ý với đề xuất của Ban tổ chức về việc đón khán giả. Dự kiến, Ban tổ chức trận đấu sẽ tiếp tục có văn bản thuyết phục TP.Hà Nội cho đón khán giả vào sân Mỹ Đình.

Việc trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản không có khán giả vào sân mang tới một sự hụt hẫng lớn với NHM. Bởi lẽ, trước đó thì đã có thông tin cho rằng phía VFF đã đề xuất xin được bán vé hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia. 


Tuyển Việt Nam nguy cơ phải thi đấu không khán giả ở trận gặp Nhật Bản

Dự kiến, ngày 25/10, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ chính thức đưa ra bản danh sách những cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11. Ngoài sự trở lại của Minh Vương, ĐT Việt Nam cũng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trong khi đó, Trọng Hoàng vẫn đang tập phục hồi và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong tháng 11 tới. Ngoài ra, HLV Park cũng có thêm sự lựa chọn với sự xuất hiện của Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh. Hai cầu thủ này đã được bổ sung từ trước nhưng không sang UAE cùng toàn đội.

Huệ Vui
Theo Giáo dục & Thời đại //