Tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT tỉnh Phú Yên 2020 ở đâu nhanh nhất

24-07-2020 13:53:54

Hướng dẫn tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT tỉnh Phú Yên năm 2020 nhanh nhất tại website của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Phú Yên hay địa điểm thi.

Theo đúng kế hoạch, Sở GD&ĐT Phú Yên sẽ thông báo kết quả thi vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 Từ ngày 21/7-1/8.

Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT tỉnh Phú Yên, thí sinh có thể đến điểm đăng ký dự thi để tra cứu khi kết quả được niêm yết, hoặc thí sinh có thể theo dõi và tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh Phú Yên năm 2020 thông qua website của Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên tại địa chỉ

http://tracuudiem.phuyen.edu.vn/

Hoặc đăng nhập địa chỉ website Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: 

http://phuyen.edu.vn/

Sau khi biết điểm học sinh sẽ tính điểm xét tuyển thao nguyên tắc sau:

Thí sinh dự tuyển sinh lớp 10 trường THPT công lập sẽ được tính điểm xét tuyển theo nguyên tắc: Điểm xét tuyển = (Điểm môn Toán + Điểm môn Văn) x 2 + Điểm môn Ngoại ngữ + Điểm ưu tiên (nếu có).

Theo Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên cho biết, đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay có nội dung chủ yếu nằm trong chương trình lớp 9 và theo chương trình giảm tải của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tại kỳ thi này, toàn tỉnh Phú Yên có 5.694 thí sinh tham gia thi, tại 12 điểm thi của các trường trong toàn tỉnh.

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, ngành giáo dục tỉnh Phú Yên đã bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên và lực lượng công an, y tế thực hiện nhiệm vụ tại các điểm thi trên toàn tỉnh.

Minh Quang (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //