'Tình cũ' của Hyun Bin, Kang Sora chính thức lên xe hoa

17-08-2020 14:37:46

Công ty quản lý của nữ diễn viên Kang Sora đã lên tiếng xác nhận nữ nghệ sĩ sẽ kết hôn với người bạn trai ngoài ngành sau 3 năm chia tay Hyun Bin.

Sự kiện:
Hyun Bin

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng nữ diễn viên Kang Sora sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối tháng 8 này. Đáp lại thông tin trên, đại diện công ty quản lý Plum Actors của nữ diễn viên sinh năm 1990 đã lên tiếng xác nhận.


Nữ diễn viên Kang Sora

"Xin chào các bạn, đây là Plum Actors 

Chúng tôi muốn thông báo một số tin tức liên quan đến nữ diễn viên Kang Sora.

Nữ diễn viên Kang Sora của Plum Actors chúng tôi và bạn trai lớn tuổi ngoài ngành, không phải là người nổi tiếng đã quyết định về chung một nhà. Họ đi đến cuộc hôn nhân này dựa trên sự tin tưởng và tình yêu dành cho nhau.

Ban đầu, đám cưới được lên kế hoạch vào ngày 29/08, nhưng buổi lễ đã bị hủy bỏ do tình hình Covid-19 đang trở nên tồi tệ hơn. Theo đó, hôn sự sẽ được thay thế bằng một bữa tiệc nhỏ giữa cặp đôi và hai bên gia đình.

Vì chú rể không phải là người nổi tiếng và vì quyền riêng tư của gia đình hai bên, mọi thông tin chi tiết sẽ được giữ kín. Vì vậy, chúng tôi mong các phóng viên thông cảm.

Kang Sora sẽ tiếp tục xuất hiện trước tất cả các bạn với tư cách là một nữ diễn viên cùng những dự án và hoạt động tốt hơn trong tương lai.

Xin gửi gắm lời ủng hộ và chúc phúc đến Kang Sora, nữ ngôi sao đang chuẩn bị bắt đầu một khởi đầu mới trong cuộc đời của mình.

Xin chân thành cảm ơn các bạn".

Vào cuối năm 2016, Kang Sora và Hyun Bin đã tuyên bố hẹn hò. Được biết, họ gặp gỡ vì chuyện công việc riêng nhưng bắt đầu nảy sinh tình cảm. Chính vì thời gian yêu nhau chưa lâu nên cả nam diễn viên và người đẹp đều rất thận trọng khi công bố thông tin này. Tuy nhiên, chỉ sau một năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức chia tay khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho mối tình này. 


Sau 3 năm chia tay Hyun Bin, Kang Sora chính thức lên xe hoa

Thanh Thảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //