Tin tức giải trí Việt 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/7/2020

22-07-2020 06:50:38

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ Tư ngày 22/7/2020, cập nhật Tin tức sao Việt 24h qua, tin tức người nổi tiếng trong nước nhanh nhất.

Vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng hạnh phúc bên bạn trai mới

Tin tức giải trí cho biết, "Cám ơn anh đã bên em và chia sẻ tất cả niềm vui - nỗi buồn - nỗi đau trong cuộc sống vô thường này. Người đàn ông tử tế!" vợ cũ Thành Trung viết.

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc đẹp với hai người bạn thân

"Nhóm bạn thân 3 người là số lẻ nhưng lại trọn vẹn lắm nhé. 3 con người, 3 màu sắc khắc nhau nhưng bù trừ cho nhau để hòa hợp. Luôn tạo ra những điều thú vị và sự kết hợp này lại tạo nên 1 nhóm bạn bền chặt, chia sẻ và thấu hiểu nhau. Khoe ảnh bạn thân đi nào nhà mình ơi".

 H’Hen Niê chia sẻ về chuyện hoa hậu bán dâm

Thời gian qua, vụ việc loạt hoa hậu, á hậu dính phải bê bối bán dâm ngàn đô đã gây xôn xao dư luận xã hội. Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê đã có mặt tại một sự kiện và lên tiếng trước báo giới cũng như công chúng khi được hỏi về chuyện hoa hậu bán dâm này. Cô nói:

"Về chuyện hoa hậu bán dâm, tôi nghĩ đây là vấn đề của xã hội và mỗi người đều có một ý kiến riêng. Tôi nghĩ, cứ để cho mọi người lên tiếng bày tỏ ý kiến, còn tôi thì chưa có ý kiến gì. Tôi vẫn đang theo dõi tin tức.

Thực sự, vấn đề này rất khó để trả lời nên tôi không biết phải trả lời như thế nào, cũng không biết nói gì về chuyện hoa hậu bán dâm. Tôi chỉ hi vọng không mọi người bình luận theo kiểu đồn thổi như vậy".

Ngân Khánh nhờ chồng chụp hình và cái kết

"Sau đây là 1 câu chuyện buồn. Xin đừng thả haha. Nhờ "người ấy" chụp dùm bộ ảnh "nhìn ra biển ngắm bình minh".... và là kết quả! Coi có tức không?".

Thanh Hà lần đầu nói về 11 năm điều trị khối u

Mới đây Thanh Hà xuất hiện trong một chương trình trực tiếp và lần đầu nói về 11 năm điều trị khối u.

Thanh Hà phát hiện khối u vào năm 2009 trong sau bị ngất trên sân khấu trong một liveshow riêng. Có tiền sử bị bệnh tim nên khi làm việc quá sức cùng tâm lý không ổn định, bệnh tim của Thanh Hà tái phát khiến chương trình bị ảnh hưởng. Sau khi được thăm khám, bác sĩ phát hiện nữ ca sĩ có khối u ở ngực và chỉ định mổ. Sau ca phẫu thuật, Thanh Hà phải nghỉ ngơi khá lâu để ổn định và phục hồi sức khỏe.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //