Tin tức giải trí Việt 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/9/2020

18-09-2020 06:50:40

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ Năm ngày 18/9/2020, cập nhật Tin tức sao Việt 24h qua, tin tức người nổi tiếng trong nước nhanh nhất.

Nhã Phương diện váy hai dây đi quay

Tin tức giải trí cho biết, "Mẹ Bỉm lại lên đồ nhưng là đi quay chớ không phải đi quẩy". Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ lo lắng khi Nhã Phương quá ốm, gầy gò. "ốm quá chị ơi", "ốm quá nhìn không đẹp đâu Phương", "Chị nên tăng 2-3 cân nữa", "Người toàn xương là xương"... nhiều fan bình luận.

Diễn viên Ngọc Lan khoe túi xách hàng hiệu và thắt lưng mới

"Tự thưởng cái túi cho dịp sinh nhật, sau đó được tặng cái thắt lưng, ship về tới Việt Nam không kịp sinh nhật nhưng may quá kịp họp báo. Cám ơn người bạn xa nửa vòng trái đất về món quà sinh nhật muộn nhé".

Tăng Thanh Hà đăng một bức hình chụp trong chuyến du lịch của cô

Vẫn là phong cách kín đáo, thanh lịch thường thấy nhưng Tăng Thanh Hà còn khéo léo khoe đôi chân dài của mình.

Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp của Tăng Thanh Hà còn được cư dân mạng khen ngợi vẫn trẻ như thuở đôi mươi. Tuy nhiên, so với thời trẻ thì Hà Tăng giờ đây mang thần thái sang trọng hơn nhiều, đúng như thân phận nàng dâu hào môn của cô.

Tú Vi khoe ảnh đi du lịch ở cùng ông xã Văn Anh và con gái

Tú Vi viết: “Ngày đầu ở Singapore! Em bé được tung tăng. Khoái lắm luôn”. Nữ diễn viên chia sẻ đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô con gái cùng cả nhà.

Thanh Hằng tiết lộ nguồn gốc của danh xưng 1m12

“Hơn 10 năm trước mình đi thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, tất cả các thí sinh đều phải vượt qua phần nhân trắc học gắt gao. Chiếm đến 40% số điểm dành cho thí sinh và đây là Tiến sĩ Nhân trắc học cô Thẩm Hoàng Điệp - người đã chấm các chỉ số cơ thể cho mình. Con số 1m12 cũng từ đây mà ra. Hôm nay, cô và mình đều tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, gặp lại mà lòng hân hoan và bây giờ mới có dịp ôm để cảm ơn cô”.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //