Tin tức giải trí Việt 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/5/2020

12-05-2020 06:36:17

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ Ba ngày 12/5/2020, cập nhật Tin tức sao Việt 24h qua, tin tức scandal người nổi tiếng trong nước nhanh nhất.


Ribi Sachi đã xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy.

"Tình tin đồn" Ribi Sachi có mặt ở sự kiện của Ngô Kiến Huy, tránh chụp ảnh cùng nhau

Chuyện tình 8 năm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tan vỡ, giọng ca Truyền thái y dường như hiếm hoi chia sẻ về chuyện đời tư hơn. Chính vì điều này, khán giả đang rất tò mò về việc hiện tại nam MC đang yêu ai. Trước đó cư dân mạng đang rất xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy đã có tình mới, danh tính cô gái này không ai khác chính là hot girl Ribi Sachi. Cư dân mạng đã tìm được rất nhiều bằng chứng chứng minh cặp đôi đang hẹn hò bí mật.

Mới đây, Ribi Sachi đã xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy. Cửa hàng này, nam ca sĩ hợp tác cùng với Huỳnh Phương và Tiến Luật. Trong dàn khách mời tham gia buổi khai trương, khán giả nhận ra Sĩ Thanh – bạn gái Huỳnh Phương, Thu Trang – bà xã Tiến Luật. Không những thế, Ribi Sachi còn đứng bên cạnh Sĩ Thanh, Thu Trang vô cùng thân thiết.

Khán giả đang đặt câu hỏi rằng, liệu có phải Ribi Sachi tới buổi lễ khai trương để chúc mừng cho 'bạn trai' Ngô Kiến Huy hay không? Thế nhưng, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy cũng hạn chế chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù vậy cũng khiến khán giả xôn xao không thôi.

Lâm Vỹ Dạ hé lộ thời gian sống chung với Trường Giang, được chiều chuộng và nấu cơm cho ăn


Lâm Vỹ Dạ đã lần đầu tiết lộ những kỉ niệm với Trường Giang.

Mới đây, tại chương trình Kỳ Tài Thách Đấu tập 9, Lâm Vỹ Dạ đã lần đầu tiết lộ những kỉ niệm của mình thời còn nghèo khó, sống chung với Trường Giang, Nam Thư trong một nhà.

"Dù bây giờ đã một chồng hai con nhưng tôi vẫn luôn nhớ về thời sinh viên của mình. Thời sinh viên của tôi vui lắm, không thể quên được.

Thời đó tôi đi học không như bây giờ, mạnh ai cầm điện thoại ôm rồi cắm mặt vào. Lúc ấy thiếu thốn lắm, chúng tôi chỉ lên trường học rồi diễn kịch với nhau.

Ngày xưa học ở trường Sân khấu, tôi thân nhất với anh Trường Giang, Nam Thư. Có một thời gian, tôi và Trường Giang, Nam Thư ở chung nhà với nhau.

Mọi người cứ tưởng tượng đi, 3 cái miệng của chúng tôi mà gộp vào một nhà thì như thế nào? Vui ơi là vui".

Hoa Hậu Huỳnh Trâm trải lòng về mẹ trong suốt hành trình 18 năm theo đuổi đam mê


Huỳnh Trâm luôn luôn hãnh diện và tự hào về mẹ của mình.

Hành trình 18 năm vượt muôn ngàn khó khăn cho tới ngôi vị Hoa Hậu Doanh Nhân Hoà Bình Thế Giới 2019 Huỳnh Trâm, doanh nhân Ngọc Thủy chính là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn cho sự thành công của cô, mẹ là người đã theo sát và giúp cho Huỳnh Trâm có được nguồn cảm hứng cũng như động lực để đạt được những thành công hiện tại.

Huỳnh Trâm luôn luôn hãnh diện và tự hào về mẹ của mình, thậm chí người mà cô ngưỡng mộ và thần tượng nhất không phải bất cứ ai nổi tiếng hay thành công mà chính là người mẹ đã âm thầm nỗ lực cố gắng vượt qua hết những khó khăn trong cuộc sống để đem lại cho cô những điều tuyệt vời như ngày hôm nay.

Không những xinh đẹp, Hoa hậu Huỳnh Trâm còn là một CEO trẻ tuổi trong cả hai lĩnh vực mà cô đang theo đuổi là trang sức và bất động sản. Nối nghiệp từ mẹ và với tài năng của bản thân, cô đang chính thức mở rộng và phát triển thêm việc kinh doanh của mình, đặc biệt là ở lĩnh vực trang sức.

Bảo Anh lên tiếng về chuyện cặp kè với Quốc Trường

Vừa qua, tại chương trình Billboard Exclusive, ca sĩ Bảo Anh đã phải thực hiện thử thách trả lời những câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra về các tin đồn liên quan đến mình. Qua đó, cô đã tiết lộ thực hư tin đồn tình ái với Quốc Trường:

"Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi.

Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt", Bảo Anh lên tiếng.

Trúc Nhân bị Hoài Linh "ngó lơ", dân tình liền lên tiếng: "Vậy anh mới hiểu nỗi lòng fan hú anh"

Mới đây, giọng ca Sáng mắt chưa đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với hành động cần mẫn hú hét liên tục trong livestream của danh hài Hoài Linh với hy vọng thần tượng nhìn thấy. Éo le thay, anh đang xem video livestream offline, tức là không phải video phát trực tiếp nên dù Trúc Nhân có gọi nữa, gọi mãi thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng không thấy được.

Hành động này của nam ca sĩ càng khiến nhiều người thích thú hơn bởi sự dễ thương và cuồng nhiệt của một fanboy đích thực.

Mới đây, Trúc Nhân có chia sẻ dòng status bày tỏ sự trớ trêu trước tinh thần "đu" idol của mình bị thất bại thê thảm kèm hình ảnh chứng minh đích thị là 'fan cuồng' của Hoài Linh

Anh hài hước viết: "Con xem Livestream của Chú/Trời biết, đất biết chỉ có Chú là không biết..."

NA
Theo Đời sống Plus/GĐVN //