Tin tức giải trí Việt 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/10/2020

12-10-2020 06:47:24

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ Hai ngày 12/10/2020, cập nhật Tin tức sao Việt 24h qua, tin tức người nổi tiếng trong nước nhanh nhất.

MC Thu Uyên hé lộ ảnh mũm mĩm, đáng yêu lúc còn nhỏ

Tin tức giải trí cho biết, "Vào một sáng Chủ nhật nào đó của mùa Thu năm 1971. Vườn hoa Con Cóc, Hà Nội. Ba dẫn hai chị em Uyên - Mai đi chơi trên chiếc xe cuốc khung màu đỏ. Lúc đó Ba mới xong bằng Phó Tiến sĩ ở Nga. Mẹ còn nửa năm nữa mới về. Điều khó chịu chi phối cuộc sống một cách toàn diện, là việc thời gian chỉ lạnh lùng đi một chiều, không cả ngoái lại".

Bà xã diễn viên Hoàng Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái

 "10/19/2017-10/10/2020. Lại thêm một năm trôi qua nữa và con gái của Mẹ tròn 3 tuổi... Niềm hạnh phúc lớn nhất của Ba Mẹ là được thấy con mạnh khoẻ và vui vẻ sống trong vòng tay thương yêu của ba mẹ và gia đình. Ba Mẹ chúc cho con ngày càng ngoan ngoãn, khôn lớn và xinh đẹp nha con gái yêu. Love you con gái.

Do tình hình dịch bệnh năm nay nên không tổ chức tiệc sinh nhật cho Nu như mọi năm mà chỉ làm buổi tiệc nhỏ ấm cúng ở nhà cho Nu, và chỉ có những bạn bè thân thuộc đến vui với Nu vào ngày mai mà thôi... hẹn gặp mọi người nha. Tình yêu vô bờ bến của Ba Mẹ, cám ơn Nu đã đến bên Mẹ ở thế giới này".

Thu Ngọc bất ngờ gặp Hải Băng đang đưa các con đi chơi tại Đà Lạt

"Ở Sài Gòn hẹn lần hẹn lướt bao nhiêu năm không gặp được. Vậy mà lên Đà Lạt cái bắt được nhau".

Lan Khuê diện trang phục kín đáo nhưng vẫn xinh đẹp

"Gái 1 con" chia sẻ: "Post tấm hình kết thúc 1 ngày làm việc vui vẻ, nhanh chóng, thuận lợi và suôn sẻ". Ở bình luận, nhiều người hâm mộ khen Lan Khuê xinh đẹp, thậm chí có người còn bình luận: "Chị xinh như gái 18".

NSƯT Chí Trung làm thơ tặng bạn gái

NSƯT Chí Trung đăng ảnh lãng mạn kèm bài thơ sưu tầm tặng bạn gái kém 17 tuổi như một lời cảm ơn những tháng ngày qua đã cùng nam nghệ sĩ chia sẻ những vui buồn. "Cám ơn em suốt những tháng năm qua/ Luôn coi anh là người tình yêu dấu!/ Mang cho anh bến bình yên để đậu/ Trên con thuyền nhỏ bé chỉ hai ta...", NSƯT Chí Trung viết. 

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //