Tiền đạo Công Phượng lọt vào tầm ngắm của đội bóng Croatia

24-03-2019 11:47:47

Theo nguồn tin từ tờ Fox Sports Asia, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng Croatia, Dinamo Zagreb - đội bóng cũ của Luka Modric.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục một loạt danh hiệu cao quý trong năm 2018, tiền đạo Công Phượng nhận được sự quan tâm và chào gọi của nhiều đội bóng trong và ngoài châu lục.

Sau thời gian cân nhắc, tiền đạo phố Núi đã đầu quân cho đội bóng cũ của Xuân Trường, CLB Incheon thi đấu tại K. League, với thời hạn một năm, cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Chưa dùng lại ở đó, theo nguồn tin từ tờ Fox Sports Asia tiết lộ, sau trận đấu ấn tượng với đội tuyển Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm của một ông lớn tại châu Âu là Dinamo Zagreb.


Tiền đạo Công Phượng lọt vào tằm ngắm của đội bóng Croatia. Ảnh: Ione

Thông tin trên vừa được tờ Fox Sports Asia xác nhận. Tờ báo hàng đầu châu Á đã giật tít nói về việc Công Phượng được Dinamo Zagreb chú ý như sau: "Bom tấn bóng đá Việt Nam (Công Phượng) - Dinamo Zagreb là câu lạc bộ mới nhất bày tỏ sự ngưỡng mộ".

Dinamo Zagreb được xem là câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá Croatia và từng là bệ phóng giúp cho Luka Modric - chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018, bước ra ánh sáng. Nếu Công Phượng được đội bóng này chiêu mộ trong tương lai, thì đây sẽ là một vinh dự vô cùng lớn với “Messi Việt Nam”, đồng thời nơi đây sẽ là môi trường tuyệt vời để tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam rèn luyện và phát triển.

Xem thêm: Cầu thủ Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt tại hành lang khách sạn

Quỳnh Mai (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //