Thủy Tiên tiết lộ thu nhập và tài sản "kếch xù" của Công Vinh

18-06-2021 07:10:36

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ, từ khi còn thi đấu cho tới khi giải nghệ và chuyển qua lĩnh vực khác, Lê Công Vinh đã kiếm được hơn 100 tỷ đồng và đó là lý do vì sao, thoải mái xây dựng căn biệt thự sang trọng và sử dụng những món đồ đắt tiền.

Những ngày qua, bên cạnh những cái tên gây sóng gió như Hoài Linh, Phi Nhung thì Thủy Tiên cũng là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng tố cô không minh bạch tiền từ thiện, thậm chí còn làm đơn kiện nữ ca sĩ ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung hồi giữa năm 2020. Đáng nói, một số trang fanpage có hàng trăm nghìn, thậm chí hơn triệu lượt theo dõi lần lượt đăng tải những bằng chứng cho thấy vợ chồng Công Vinh đang nói dối khán giả là sửa nhà nhưng trên thực tế là xây biệt thự 1.000 m2, giá trị được cho là lên tới 80 tỷ đồng.

Đáp trả về những thông tin không hay ấy, mới đây ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết dài trên Facebook cá nhân. Thông qua dòng trạng thái này, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng phủ nhận tin đồn phá sản bằng việc công bố khối tài sản "khủng" mà mình và Công Vinh hiện đang có được.

Cụ thể, nữ ca sĩ đính chính căn nhà cô đang xây chỉ có giá 3 tỷ 2 chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Cô còn tiết lộ luôn thu nhập khủng của chồng: "Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần.. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ ạ".

Thêm vào đó, Thủy Tiên cũng cho biết, vào tháng 7/2020, Công Vinh quyết định bán 2 miếng đất với giá trị lên đến 19,6 tỷ đồng để 2 vợ chồng yên tâm sửa nhà. Người đẹp tiết lộ thêm trước đó, ông xã cũng bán được lô đất 12 tỷ hồi tháng 5/2020. Đến tháng 11/2020, nam cầu thủ tiếp tục bán được một căn biệt thự (mua từ hồi 2011) với giá 13 tỷ đồng.


Thủy Tiên tiết lộ thu nhập và tài sản kếch xù của Công Vinh

"Anh Vinh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui". Đồng thời, Thủy Tiên nói thêm nhiều khi cô thấy tội cho ông xã vì bị một bộ phận cư dân mạng nói nghèo, không có tiền xây nhà mà chỉ chờ tiền ăn bám vợ.

Chia sẻ này của Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người trầm trồ trước khối tài sản "khủng" mà vợ chồng nữ ca sĩ có được sau thời gian dài "về chung một nhà".

Công Vinh từng được mệnh danh là "Ông vua chuyển nhượng". Những năm ở đỉnh cao sự nghiệp, anh được báo chí gọi là cầu thủ giàu nhất Việt Nam, chân sút tiền tỷ... mà đến tận bây giờ vẫn chưa có cầu thủ nào được gọi như vậy.

Cụ thể, mùa 2008, bầu Hiển đã không ngại chi ra số tiền 8 tỷ đồng để có được cái gật đầu của Công Vinh. Cùng với đó anh còn được hưởng mức lương 40 triệu đồng/tháng.

Ở thời điểm đó, với mỗi trận thắng, Hà Nội T&T lại nhận được số tiền từ 700 triệu đến 1,5 tỷ đồng để chia nhau. Thậm chí, đã không ít lần ông chủ Tập đoàn T&T còn thưởng cho mỗi bàn thắng 50 triệu đồng.

Năm 2011, chân sút xứ Nghệ tiếp tục tạo ra một kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng. Chia tay bầu Hiển về với bầu Kiên, tiền đạo người xứ Nghệ được hưởng 14 tỷ đồng "lót tay". Tính đến thời điểm bầu Kiên bị bắt, Công Vinh cũng đã nhận được khoảng 10 tỷ đồng.

Đặc biệt, dù lương trên hợp đồng của chân sút xứ Nghệ chỉ khoảng 50 triệu đồng nhưng thực tế hàng tháng anh đều nhận được 60 triệu đồng.

Tới khi sang đá thuê cho CLB Sapporo, Công Vinh tiếp tục nhận được mức lương đáng mơ ước. Theo đó, đội bóng này chi ra mỗi tháng 7.000 USD/tháng (khoảng 154 triệu VND) để chiêu mộ chân sút sinh năm 1985. Như vậy, trong vòng 5 thàng đầu quân cho CLB này Công Vinh đã bỏ túi không dưới 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ VND).

Và một thương vụ chuyển khác của Công Vinh cũng khiến người ta phải "trầm trồ". Theo đó, khi anh sang B.Bình Dương đã bỏ túi tiền lót tay 5 tỷ kèm mức lương 40 triệu đồng/tháng dù đó là thời điểm kinh tế khó khăn. Những con số nêu trên đều chưa kể thu nhập từ những lần anh đầu quân, thi đấu ngắn hạn cho các CLB quốc tế.

Không chỉ giữ vị trí hạng A trong lĩnh vực của mình, anh còn là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất trong làng giải trí, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông. Chính vì thế, việc anh kiếm tiền tỷ từ các hợp đồng quảng cáo của nhiều hãng hay các show truyền hình, sự kiện lớn cũng không có gì ngạc nhiên. Thêm vào đó, "CV9" cũng tỏ ra rất nhạy bén trong việc lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, đầu tư vào học viện bóng đá...

So với ông xã thì khả năng kiếm tiền của Thủy Tiên cũng không hề kém cạnh. Trong nghề của mình, nữ ca sĩ là sao hạng A đắt show nhất nhì. Thời điểm 2011, giá đi hát của cô tại các quán bar, sàn nhảy đã lên tới 65 triệu đồng/buổi. Lịch đi diễn, đóng phim, đóng quảng cáo, dự sự kiện… nhiều đến nỗi Thủy Tiên "có tháng mở mắt ra là thấy sân bay, thời gian ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà".

Cũng cần nói thêm rằng, trang mạng xã hội của Thủy Tiên và Công Vinh đã có lượng người theo dõi tăng gấp đôi so với hơn 1 năm trướ. Cụ thể, Thủy Tiên từng có hơn 5 triện fan dõi theo trên trang cá nhân. Bây giờ, nàng WAGs số 1 Việt Nam có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Đây là con số kỷ lục ở Việt Nam của một ngôi sao nổi tiếng nếu tính về "sự đột phá" lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng có được con số theo dõi gần 3 triệu người, tức tăng hơn gấp đôi so với quá khứ.

Cả Công Vinh và Thủy Tiên không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nên khó nhận thêm sự theo dõi trên mạng xã hội. Dù vậy, vợ chồng Thủy Tiên tích cực làm từ thiện, lan tỏa tấm lòng tốt nên nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong 1 năm qua. Nhờ đó, cặp đôi nổi tiếng này đã sở hữu được lượt theo dõi "cực khủng" trên mạng xã hội. Tài khoản mạng xã hội cá nhân có lượng người theo dõi khủng cũng giúp mang về Công Vinh và Thủy Tiên khoản thu nhập không hề nhỏ liên quan đến việc thỉnh thoảng họ đăng tải thông tin quảng bá cho các thương hiệu, sản phẩm…

Đông Hưng
Theo Dân Việt //