Tháo dải phân cách cầu Thanh Trì giữa "thanh thiên bạch nhật"

15-12-2017 21:03:38

Trong vòng nửa phút, hai người đàn ông đã tháo hết 4 thanh sắt trên dải phân cách cầu Thanh Trì để chuẩn bị đưa ô tô sang phần đường bên kia.

Hơn 10h ngày 15/12, tại cầu Thanh Trì (Hoàng Mai, Hà Nội), làn đường ôtô theo hướng trung tâm Hà Nội đi quốc lộ 5 mật độ cao, phương tiện phải di chuyển chậm. Để thoát nhanh, nhiều tài xế ôtô đã đi vào làn đường xe máy.

Một tài xế xe tải sau đó dừng xe, tháo dải phân cách để cho xe lách qua sang làn đường ôtô, tránh sự kiểm tra của cảnh sát giao thông ở phía trước. Việc làm này đã gây ùn ứ ở làn đường xe máy.

Hành động tự ý tháo dỡ dải phân cách của nhiều tài xế đã được người dân ghi lại.

Tài xế tháo dải phân cách cầu Thanh Trì. Ảnh cắt từ clip

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 14, Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm với các tài xế vi phạm.

"Mọi người cứ đi vào giờ cao điểm hàng ngày là biết. Hôm nào cũng phải tháo như này mà", thành viên Hiếu Nguyễn bình luận.


Cận cảnh clip tài xế tháo dải phân cách cầu Thanh Trì 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng clip không phải quay trong giờ cao điểm và hành vi của hai người đàn ông nói trên là vi phạm an toàn giao thông.

"Việc điều hòa và xử lý các tình huống phát sinh trên đường là việc của cảnh sát giao thông, họ không nên tự ý phá hoại của công như vậy", một người nhận xét.

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //