Sức khỏe 3 nạn nhân trong vụ nhánh cây rơi trúng ở công viên Tao Đàn hiện tại thế nào?

09-08-2024 16:22:42

Liên quan đến vụ nhánh cây cổ thụ trong Công viên Tao Đàn rơi trúng khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương hiện vẫn đang được cấp cứu tại 2 bệnh viện.

Báo Thanh niên Việt thông tin, ngày 9/8, Bệnh viện Nhân dân 115 (quận 10, TPHCM) cho biết, sáng nay, đơn vị này tiếp nhận cấp cứu cho 2 trường hợp bị thương trong vụ nhánh cây cổ thụ trong Công viên Tao Đàn rơi trúng.

Trong đó, bệnh nhân nữ là bà L.N.S (sinh năm 1962), bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh, có vết thương lún sọ.

Các bác sỹ chẩn đoán máu tụ ngoài màng cứng phải, vết thương sọ não do tai nạn. Hiện bệnh nhân đang được phẫu thuật cấp cứu tại khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện.

Nạn nhân thứ hai là bà Q.K.X (sinh năm 1955) nhập viện trong tình trạng bị tê, yếu tứ chi sức cơ 4/5. Chẩn đoán bị gãy trật C1 do tai nạn. Bệnh nhân này được nhập viện Khoa ngoại thần kinh để tiếp tục điều trị, theo dõi.

Nạn nhân thứ 3 trong vụ bị cây rơi trúng bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn. Bs.Mai Quốc Huy - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, cho biết trường hợp nhập viện là bệnh nhân nữ (67 tuổi) bị chấn thương mềm vùng lưng, chưa ghi nhận tổn thương. Hiện bệnh nhân vẫn đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Ba bệnh nhân trong vụ nhánh cây cổ thụ trong Công viên Tao Đàn rơi trúng hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Thanhnienviet.

Như Báo Tin tức đưa tin trước đó, vào sáng ngày 9/8, một nhánh cây cổ thụ trong công viên Tao Đàn (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ gãy rơi xuống đất, đè trúng nhóm người đang tập thể dục khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn hy hữu. Ảnh: Báo Tin tức

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã thực hiện trường phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //