Phía sau câu chuyện Trương Ngọc Ánh không trao 300 triệu như đã hứa

26-07-2017 21:53:02

Trương Ngọc Ánh cho biết cô chỉ là đại sứ đại diện cho một thương hiệu, còn gói tài trợ là do công ty của bà Duyên trao cho Thu Hương.

Liên quan đến vụ việc mẹ của Thu Hương - nữ sinh bị tạt axit nói rằng Trương Ngọc Ánh chưa trao cho gia đình 300 triệu đồng tiền ủng hộ như đã hứa, chiều nay (26/7), nữ diễn viên đã có buổi họp báo nói về sự thật ẩn chứa đằng sau.

Trương Ngọc Ánh họp báo chiều 26/7. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, Trương Ngọc Ánh đã gọi điện cho bà Duyên - chủ cơ sở thẩm mỹ viện hứa tặng gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ cho Thu Hương với giá trị 300 triệu đồng. Hiện tại, bà Duyên đang công tác tại Hàn Quốc nên không thể có mặt trong buổi họp báo.

Bà cho biết, Trương Ngọc Ánh không liên quan đến vụ việc, cô chỉ là đại diện cho thương hiệu, còn việc trao gói tài trợ là trách nhiệm của công ty bà Duyên.

Bà Duyên cũng cho biết thêm, bản thân đã từng nhiều lần gặp gỡ mẹ của Thu Hương để đề nghị đưa nữ sinh này đi thẩm mỹ với điều kiện có người của công ty đi cùng để chi trả mọi chi phí phát sinh. Tuy nhiên, phía gia đình không đồng ý mà muốn cầm trọn số tiền 300 triệu đồng để tự chữa trị.

Ngoài ra, bà Duyên cũng cho biết, chính nhân viên cũ của cơ sở thẩm mỹ viện này đã xúi giục mẹ Thu Hương đòi nhận tiền mặt và cũng chính người này đã tung tin Trương Ngọc Ánh thất hứa lên mạng xã hội. Qua đó, bà nhận trách nhiệm đã không giải quyết tốt mâu thuẫn nội bộ để làm ảnh hưởng xấu tới nữ diễn viên.

Trương Ngọc Ánh cho hay, cô sẽ giúp Thu Hương có việc làm ổn định khi em ổn định sức khỏe.

Trương Ngọc Ánh trao biển tượng trưng 300 triệu đồng cho gia đình nữ sinh bị tạt axit. Ảnh: Internet

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, nữ sinh Thu Hương tại TP.HCM bị tạt axit gây bỏng nặng, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình đã đến thăm và tặng quà. Trương Ngọc Ánh đã hỗ trợ gia đình em 30 triệu đồng để đóng viện phí và trao biển tượng trưng 300 triệu đồng.

Tuy nhiên đã hơn một năm trôi qua, mẹ của Thu Hương cho biết, gia đình bà vẫn chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng như lời nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã hứa.

Trương Ngọc Ánh đang làm giám khảo của Vietnam's Next Top Model. Video: VTC8

Lưu Hoài (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //